Vụ phát hiện thi thể bọc trong chiếu: Chưa thể xác định con gái giết mẹ nuôi

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
04/04/2019 10:33 GMT+7

Liên quan vụ phát hiện thi thể bọc trong chiếu, cô con gái nuôi khai khi thấy mẹ mất thì hoảng sợ nên lấy chiếu quấn thi thể mẹ, đem bỏ ở bãi tập kết rác cách nhà 2 km.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể bọc trong chiếu ở bãi tập kết rác mà Thanh Niên đã thông tin, ngày 4.4, Công an TP. Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết đã tạm giữ con gái nuôi của nạn nhân để điều tra, làm rõ.
Theo cơ quan cảnh sát điều tra, ngay sau khi phát hiện thi thể, công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các chứng cứ liên quan để điều tra và tạm giữ Trần Thị Uyên (28 tuổi, ở khu phố Suối Đá, P.Tân Xuân, TP. Đồng Xoài), để làm rõ các tình tiết liên quan.
Tại cơ quan công an, bước đầu Uyên khai nhận trước đó bà Lê Thị Liên (71 tuổi, mẹ nuôi của Uyên), bị bệnh nặng và sức khỏe yếu. Ngày 2.4, bà Liên bị trượt chân té nên đã tử vong.
Khi thấy bà Liên chết trong nhà, Uyên khai mình đã hoảng sợ không biết xử lý thế nào nên đến tối, đợi lúc vắng người, Uyên đã bọc thi thể bà Liên vào chiếc chiếu, sau đó chở ra bỏ ở bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ cách nhà gần 2 km.
Cơ quan chức năng khám nghiệm tại ngôi nhà nơi bà Liên tử vong Ảnh: Hoàng Giáp
Cũng theo Công an TP. Đồng Xoài chưa có cơ sở để xác định Uyên là hung thủ giết mẹ nuôi. Tuy nhiên, cơ quan cảnh sát điều tra vẫn tạm giữ Uyên để điều tra làm rõ.
Bên cạnh đó, cơ quan cảnh sát điều tra vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, tổ chức khám xét tại nhà ở của Liên và nạn nhân, đồng thời thu thập các chứng cứ, gửi các mẫu vật đi giám định để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Cũng theo cơ quan công an, Uyên đã phạm tội xâm phạm thi thể người khác.
Nhiều người vẫn còn không tin người phụ nữ chết tại bãi tập kết rác ngày 2.4 lại là hàng xóm của mình
Trước đó, trong sáng ngày 2.4, người dân phát hiện thi thể một người phụ nữ khoảng hơn 60 tuổi bọc trong một chiếc chiếu ngay bãi tập kết rác ở TP. Đồng Xoài (Bình Phước). Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát điều tra, lực lượng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an TP.Đồng Xoài nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.