Vụ phá sòng bạc Hương 'nám' và 'Bé lớn': Hổ ngâm rượu hóa ra là... mèo

Lê Lâm
Lê Lâm
12/12/2020 17:07 GMT+7

Cá thể hổ ngâm trong bình rượu qua giám định lại hóa ra là mèo.

Liên quan đến vụ Công an Đồng Nai triệt phá sòng bạc của Hương “nám” và “Bé lớn”, chiều ngày 12.12,  tin từ Công an Đồng Nai cho biết đã có kết quả giám định đối với 2 cá thể động vật hoang dã phát hiện tại nhà ông Nguyễn Phúc Thế (xã Bình Lợi, H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Theo đó, cá thể hổ ngâm trong bình rượu thực ra là mèo, do được tiêm hóc môn và tạo hình giống hổ nên nhìn vào dễ lầm tưởng.
Ông Thế nói rằng bình rượu trên ông được một người bạn tặng. Đối với cá thể sóc Côn Đảo, đây được xác định thuộc động vật nhóm 2B, được phép nuôi nhốt.

'Mèo hóa hổ' ngâm rượu và các con bạc bị bắt quả tang

Ảnh: Công an Đồng Nai

Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, vào chiều ngày 7.12, hàng chục trinh sát thuộc Đội chống tệ nạn xã hội và mua bán người (Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai) đã bất ngờ ập vào nhà ông Nguyễn Phúc Thế (xã Bình Lợi) bắt giữ 21 con bạc sát phạt nhau bằng hình thức lắc tài xỉu, thu giữ tại hiện trường gần 400 triệu đồng.
Công an xác định sòng bạc này do Nguyễn Thị Xuân Hương (37 tuổi, còn gọi là “Hương nám”, ngụ TP.Biên Hòa, Đồng Nai) và Cao Mỹ Hạnh (35 tuổi, còn gọi là “Bé lớn”, ngụ H.Vĩnh Cửu). Hai người này đã thuê Phạm Ngọc Sơn (24 tuổi, ngụ Đồng Tháp) đứng ra xóc cái và thu tiền xâu.
Khám xét tại nhà ông Thế, lực lượng công an phát hiện bình rượu ngâm 1 cá thể hổ, nhưng qua giám định thì hóa ra là mèo. Hiện tại, vụ đánh bạc và tổ chức đánh bạc này đang được Công an H.Vĩnh Cửu điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.