Vụ nữ tài xế taxi bị người tình đánh chết: Bắt tạm giam kẻ thủ ác

Trần Cường
Trần Cường
10/01/2021 11:02 GMT+7

Đã có gia đình, Tùng vẫn yêu và nhất quyết bỏ vợ để đến với nữ tài xế taxi, nhưng bị đề nghị chấm dứt nên Tùng “nổi điên”, ra tay sát hại người tình.

Sáng 10.1, trao đổi với Thanh Niên, đại tá Nguyễn Tiến Tần, Trưởng Công an H.Thường Tín (Hà Nội), cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Tùng (28 tuổi, trú xã Thắng Lợi, H.Thường Tín) để làm rõ tội "giết người".
Tại cơ quan điều tra, Tùng khai bản thân đã có vợ con, làm nghề lái taxi cùng vợ chồng chị Lê Thị L. (32 tuổi, trú xã Văn Tự, H.Thường Tín). Chồng chị L. chạy ngày, còn chị L. chạy đêm. Những lúc rảnh việc, Tùng thường tâm sự với chị L. rồi 2 bên nảy sinh tình cảm, dù Tùng kém chị L. 4 tuổi.

Nguyễn Văn Tùng tại cơ quan điều tra

Ảnh Công an cung cấp

Khoảng tháng 6.2020, vợ Tùng cầm điện thoại của chồng và phát hiện mối quan hệ bất chính, đã can ngăn chồng và gặp cả chồng chị L. để nói chuyện. Tuy nhiên, bất chấp sự ngăn cản của vợ, người thân, bạn bè,... Tùng vẫn nhất quyết giữ quan hệ tình cảm với chị L. Tùng ra ngoài thuê phòng sống ly thân, bỏ mặc vợ đang mang bầu và nuôi con nhỏ. Chị L. cũng mâu thuẫn với chồng và bỏ về nhà bố mẹ đẻ sinh sống.
Ngày 1.1, biết chuyện chị L. có về nhà chồng và ở lại 1 đêm nên đã nổi cơn ghen, cãi vã với chị L. Sau đó, chị L. nói với Tùng muốn chấm dứt mối quan hệ sai trái này, muốn trở về với chồng con. Nghe người tình nói vậy, Tùng uất ức, nghĩ rằng chị L. đã lừa mình, khiến mình bỏ vợ đang mang thai và con mà bất chất tất cả để đến với chị L., nhưng chị này lại muốn quay lại với chồng.
Ngày 8.1, Tùng đưa chứng minh thư để vợ làm thủ tục ly hôn, rồi liên tục gọi điện cho chị L. nhưng chị L. không bắt máy. Sau đó, chị L. chặn số điện thoại của Tùng.
Trưa 8.1, Tùng tìm thấy chị L. ở khu vực trước Công ty TNHH MTV Sino Việt Nam (xã Liên Phương, H.Thường Tín) và đã chặn lại, ra tay sát hại người tình.
Gây án xong, Tùng điều khiển xe máy đến gửi tại địa phận Q.Hoàng Mai và thuê một phòng nghỉ tại đây. Được khoảng 1 tiếng, thấy không yên tâm, Tùng lại điều khiển xe máy về H.Gia Lâm, rồi gửi xe máy, bắt xe buýt sang H.Đông Anh.
Khi Tùng đi xe buýt trở lại H.Gia Lâm thì bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.