Vụ nữ sinh bị dâm ô ngay trong trường học: Phê bình Ban giám hiệu

28/12/2019 16:58 GMT+7

Phòng GD-ĐT đã phê bình lãnh đạo trường THCS Hùng Vương, nơi xảy ra vụ việc nữ sinh bị dâm ô và yêu cầu tăng cường công tác bảo vệ, bảo đảm an ninh các trường trên địa bàn.

Liên quan vụ nữ sinh lớp 9 bị dâm ô trong nhà vệ sinh trường học, ngày 28.12, một lãnh đạo Phòng GD - ĐT TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết Phòng GD - ĐT đã có ý kiến phê bình đối với Ban giám hiệu Trường THCS Hùng Vương, nơi xảy ra vụ việc.
Cụ thể , Phòng GD - ĐT đã mời Ban giám hiệu Trường THCS Hùng Vương lên làm việc và đã phê bình Hiệu trưởng, Ban giám hiệu do để xảy ra vụ việc; đồng thời, yêu cầu nhà trường rút kinh nghiệm sâu sắc.
Cũng theo lãnh đạo Phòng GD - ĐT TP.Buôn Ma Thuột, trong đợt giao ban cuối học kỳ 1, Phòng sẽ phê bình Trường THCS Hùng Vương trước tất cả hiệu trưởng các trường, đồng thời xem xét hạ bậc thi đua cuối năm của trường này.
Sau vụ việc tại Trường THCS Hùng Vương, Phòng GD - ĐT TP.Buôn Ma Thuột cũng đã có công văn gửi đến tất cả các trường trên địa bàn, yêu cầu tăng cường công tác bảo vệ, kiểm soát người lạ vào trường, bảo đảm an ninh trường học.
Như Thanh Niên đã thông tin, vào ngày 14.12, Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, trú P.Thành Công, TP.Buôn Ma Thuột) đến Trường THCS Hùng Vương, xưng là phụ huynh, xin vào trường đưa chìa khóa cho học sinh, rồi trốn vào nhà vệ sinh nữ của trường.
Khi một nữ sinh lớp 9 vào nhà vệ sinh, Bảo dùng dao khống chế, thực hiện hành vi dâm ô đối với nữ sinh này và dùng điện thoại quay lại clip.
Sau gần 2 tiếng đồng hồ, nạn nhân xin Bảo cho vào lớp làm bài kiểm tra mới được Bảo thả ra. Về lại lớp học, nữ sinh kể lại sự việc cho giáo viên. Nhà trường đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an.
Sau đó, Công an TP.Buôn Ma Thuột bắt giữ, khởi tố Bảo về hành vi dâm ô với người dưới 16 tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.