Vụ 'nữ nhân viên chết, khách nam nguy kịch tại cơ sở massage' nghi do ghen tuông

27/03/2018 18:59 GMT+7

Ngày 27.3, Công an TP.Đà Nẵng có báo cáo ban đầu về vụ án mạng tại cơ sở massage Thủy Minh Thành (đường Thích Quảng Đức, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng).

Theo báo cáo của cơ quan công an, chiều 26.3, ông Võ Văn Hiện (41 tuổi, ngụ xã Bình Triều, H.Thăng Bình, Quảng Nam) đến cơ sở massage nói trên và yêu cầu người yêu của mình là Nguyễn Thị Thanh (35 tuổi, ngụ ấp 7, xã Vĩnh Trung, H.Vị Thủy, Hậu Giang), cũng là nhân viên massage tại cơ sở này, phục vụ. 
Tuy nhiên, sau khi quá giờ khoảng 30 phút, không thấy ông Hiện và bà Thanh ra ngoài, nhân viên gõ cửa phòng nhưng không ai trả lời. Người này mở cửa vào phòng thì phát hiện bà Thanh tử vong, nằm trên vũng máu, còn ông Hiện nguy kịch do tự cắt cổ tay và dùng dao đâm vào bụng.
Đến trưa 27.3, ông Hiện được mổ cấp cứu kịp thời, qua cơn nguy kịch nhưng chưa thể tiếp xúc để lấy lời khai.
Theo điều tra ban đầu, ông Hiện từ Quảng Nam ra Đà Nẵng tạm trú ở Q.Thanh Khê, còn bà Thanh từ miền Tây ra Đà Nẵng làm massage, hiện đã ly hôn.
Ông Hiện yêu cầu bà Thanh nghỉ làm massage thì mới tiếp tục mối quan hệ tình cảm nhưng bà Thanh không đồng ý khiến ông Hiện ghen tuông, nhiều lần đến cơ sở này để quậy, dọa giết bà Thanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.