Vụ nữ DJ bị sát hại: Thời điểm bị bắt nghi phạm dương tính với ma túy

Trần Cường
Trần Cường
19/06/2019 19:48 GMT+7

Nghi phạm ra tay sát hại nữ DJ trẻ là người nghiện ma túy. Thời điểm bị bắt, nghi phạm này dương tính với ma túy .

Liên quan đến vụ nữ DJ trẻ bị bạn trai sát hại, chiều 19.6, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đơn vị vẫn đang tạm giữ nghi phạm Đào Duy Cường (25 tuổi, quê tại huyện Bảo Thắng, Lào Cai) để đấu tranh, làm rõ những tình tiết chưa sáng tỏ.
Theo điều tra ban đầu, vào chiều 17.6, sau khi nhận được thông tin xảy ra vụ án mạng tại dãy trọ số 25, ngách 279, ngõ 31 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai), Công an quận Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường, tổ chức khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Nghi phạm Đào Duy Cường tại cơ quan điều tra Ảnh T.C
Nạn nhân là chị Vũ Thị Quỳnh Trang (19 tuổi, quê tại huyện Lý Nhân, Hà Nam), tử vong với nhiều vết thương ở vùng đầu và cổ.
Quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác định Đào Duy Cường là nghi can chính của vụ án, có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Hai người sống cùng phòng với nhau như vợ chồng từ cuối năm 2018 nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.
Đến khoảng 12 giờ trưa 17.6, giữa chị Quỳnh Trang và Cường xảy ra mâu thuẫn đỉnh điểm. Trong cơn thịnh lộ, Cường dùng dao và tuýp sắt đâm, chém chị Quỳnh Trang khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Sau khi gây án, Cường đóng cửa phòng trọ, đem xe máy nhãn hiệu Honda SH của chị Quỳnh Trang đem gửi tại Bệnh viện Thanh Nhàn rồi bắt xe khách lên Lạng Sơn (gia đình Cường đang ở Lạng Sơn) và đầu thú tại đây. Cường bị di lý về Hà Nội ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra.
Theo cơ quan điều tra, mẹ của chị Quỳnh Trang ở cùng dãy trọ, chỉ cách phòng của con gái 1 phòng. Thời điểm xảy ra vụ việc, khu trọ vắng người, mẹ của nạn nhân cũng không có nhà.
Chị Quỳnh Trang khá xinh đẹp và được đánh giá là giỏi giang Ảnh FBNV
Chị Quỳnh Trang làm rất nhiều nghề và kiếm tiền khá giỏi, ngược lại, Cường là người nghiện ngập và phá phách. Hai người cùng kiếm tiền và tiêu chung, nhưng chủ yếu là tiền của chị Quỳnh Trang. Thời điểm bị bắt, Cường dương tính với chất ma túy.
Theo anh Lê Văn Tùng (24 tuổi, quê tại Quảng Ninh; một người quen biết với nạn nhân), chị Quỳnh Trang làm DJ cho một số quán bar tại Hà Nội được khoảng 1 năm nay.
“Quỳnh Trang ngoại hình xinh xắn, sống hòa đồng nên được nhiều người quý. Ngoài làm DJ, Quỳnh Trang còn kinh doanh và làm một số việc khác”, anh Tùng cho hay. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.