Vụ nổ súng trong đêm ở Tiền Giang: Tình nghi con trai cán bộ huyện cầm đầu

Bắc Bình
Bắc Bình
11/12/2020 06:12 GMT+7

Ngày 10.12, Công an TP.Mỹ Tho đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh và Viện KSND tỉnh Tiền Giang điều tra vụ nổ súng làm một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 2 giờ sáng cùng ngày. Thời điểm đó, người dân trong hẻm Lê Lâm (P.6, TP.Tiền Giang) nghe tiếng la hét, sau đó rất nhiều tiếng súng nổ liên tiếp trước cửa căn nhà do một nhóm người thuê.

Truy bắt nhóm người nổ súng, hỗn chiến vào lúc rạng sáng khiến 1 người nguy kịch

Một lát sau, khi số thanh niên rời khỏi hiện trường thì người dân phát hiện một người đàn ông bị thương rất nặng do trúng đạn nên đưa đi cấp cứu.
Ghi nhận tại hiện trường có rất nhiều vỏ đạn của nhiều loại súng. Ngoài ra, còn có một vật có hình dạng quả nổ nghiệp vụ nên Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tiền Giang đã cử nhiều quân nhân đến hiện trường xử lý.
Theo nguồn tin, người đàn ông bị thương làm nghề cho vay tiền trên địa bàn TP.Mỹ Tho và các huyện lân cận. Người này bị thương nặng do đạn của một loại súng là công cụ hỗ trợ gây ra; hiện đã qua cơn nguy kịch. Các tang vật thu tại hiện trường đều không phải vũ khí quân dụng.
Về nguyên nhân của vụ việc, nguồn tin cho biết do nạn nhân có mâu thuẫn về tiền bạc với một thanh niên là con trai của một cán bộ lãnh đạo cấp huyện ở tỉnh Tiền Giang. Ngay khi xảy ra mâu thuẫn, thanh niên này đã gọi một nhóm người đến thanh toán người đàn ông cho vay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.