Vụ nổ súng bắn chết 2 người ở Nghệ An: Nghi phạm có biểu hiện hoang tưởng

Khánh Hoan
Khánh Hoan
03/05/2021 06:31 GMT+7

Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An tiếp tục lấy lời khai, điều tra vụ nổ súng bắn chết 2 người tại xã Nghi Kim (TP.Vinh, Nghệ An).

Ngày 2.5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An tiếp tục lấy lời khai, điều tra vụ nổ súng bắn chết 2 người tại xã Nghi Kim (TP.Vinh, Nghệ An).
Theo báo cáo ban đầu của cơ quan công an, nghi phạm Cao Trọng Phú (ngụ xã Nghi Kim) khai nhận từ năm 1983 sinh sống, buôn bán tại TP.HCM, Tây Ninh và Campuchia. Thời gian gần đây, do làm ăn thua lỗ, dịch bệnh nên Phú về quê.
Từ khi về Nghệ An, Phú luôn có biểu hiện lo sợ các đối tượng ở phía nam tìm về thủ tiêu mình. Phú đã nhiều lần lấy dao đâm vào xe của mình, gọi người đến bắt người trong xe dù xe không có người. Khẩu súng gây án do nghi can mua từ Campuchia. Lực lượng công an đã thu giữ khẩu súng này, trong súng còn 1 viên đạn.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 8 giờ ngày 30.4, ông Ngô Quang Hưng (42 tuổi, ngụ P.Vinh Tân, TP.Vinh), ông Đặng Ngọc Anh (65 tuổi, quê TP.Vinh, ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM) và một người đàn ông khác đến nhà Phú để hỏi chuyện do mâu thuẫn trong làm ăn, thì Phú mang súng ra bắn nhiều phát khiến ông Hưng và ông Anh tử vong tại chỗ.
Sau khi gây án, Phú đóng cửa cố thủ trong nhà nhiều giờ liền, đến gần 14 giờ cùng ngày mới giao nộp vũ khí, đầu thú.

Kinh hãi vụ nổ súng bắn chết 2 người ở Nghệ An,

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.