Vụ nam sinh lớp 9 tử vong bất thường tại trường: Tạm giữ bạn học cùng khối

27/11/2020 17:43 GMT+7

Liên quan đến vụ việc nam sinh lớp 9 tại Hà Nam tử vong bất thường trong giờ ra chơi, cơ quan công an đã tạm giữ một nam sinh khác học cùng khối để phục vụ điều tra.

Hôm nay, 27.11, lãnh đạo Công an TX.Duy Tiên (Hà Nam) cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Ng.V.Đ. (14 tuổi, học sinh lớp 9A Trường THCS Châu Giang) để điều tra, làm rõ hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.
Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 9 giờ ngày 26.11, trong giờ ra chơi, em N.V.V. (14 tuổi, học sinh lớp 9D, Trường THCS Châu Giang) xảy ra mâu thuẫn với Đ. học cùng khối.
Đ. cầm một viên đá ném trúng người em V. Em V. bực tức lấy một viên gạch ném xuống đất để dọa lại. Thấy vậy, Đ. liền lao vào đấm một số phát vào vùng đầu, gáy của V. khiến nạn nhân ngã xuống.
V. sau đó gượng dậy đi được vài mét thì ngã gục xuống đất. Ngay sau đó, các thầy cô giáo đã đưa nạn nhân vào phòng y tế của trường sơ cứu rồi đưa đến Trạm y tế P.Châu Giang nhưng khoảng 30 phút sau em V. tử vong.
Trước đó, khoảng 9 giờ sáng qua, 26.11, các thầy cô giáo Trường THCS Châu Giang nhận được tin báo từ các em học sinh về việc, em Ng.V.V bị ngất tại khu vực nhà vệ sinh của trường. Nhà trường lập tức đưa em Ng.V.V. đến cơ sở y tế cấp cứu, nhưng đến khoảng 9 giờ 30 thì nam sinh đã tử vong.
Sự việc ngay sau đó được báo lên chính quyền địa phương và cơ quan công an. Tiếp nhận tin báo, Công an TX.Duy Tiên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Nam trực tiếp có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân.
"Sự việc xảy ra chỉ là mâu thuẫn bột phát giữa hai học sinh, không ai mong muốn. Em Đ. và V. đều còn nhỏ tuổi, chưa nhận thức được các hành vi của mình", đại diện lãnh đạo Công an TX.Duy Tiên nói.
Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an TX.Duy Tiên đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Ng.V.Đ. để tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Theo ông Nguyễn Thế Hanh, Phó hiệu trưởng Trường THCS Châu Giang, trong lớp học, em V. và các bạn rất hòa đồng. Sự việc đau lòng xảy đến khiến ban giám hiệu, các thầy cô giáo và học sinh trong nhà trường vô cùng bất ngờ, xót xa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.