Vụ 'một phụ nữ bị sát hại, nhét xuống cống': Chồng giết người, vợ giúp giấu xác

14/11/2017 20:04 GMT+7

Sau khi ra tay sát hại nạn nhân, Nguyễn Văn Thu nói với vợ thì được vợ giúp chở thi thể nạn nhân giấu dưới cống nước.

Ngày 14.11, người dân ở thôn 9, xã Ea Pil, H.M’Đrắk (Đắk Lắk) vẫn còn xôn xao về tội ác mà nghi phạm Nguyễn Văn Thu (45 tuổi) vừa gây ra.

tin liên quan

Một phụ nữ bị sát hại, nhét xác dưới cống
Thu đòi quan hệ tình dục nhưng bị phản ứng. Khi bà P. bỏ chạy, Thu đuổi theo, dùng gạch đánh vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Thu dùng xe máy chở xác bà P. bọc trong bạt nhựa đến nhét vào một cống nước.
Một người hàng xóm cho biết Thu và vợ là bà Vũ Thị Mây (45 tuổi) quê gốc ở Hải Dương, vào sinh sống ở thôn 9, xã Ea Pil và có 2 người con.
Một lãnh đạo Công an xã Ea Pil cũng cho biết lâu nay Thu chưa từng có điều tiếng gì ở địa phương, thu nhập của gia đình chủ yếu từ làm rẫy cà phê và khá ổn định.
Người thân nạn nhân cho biết giữa bà P.T.P (40 tuổi, ngụ thôn 2, xã Ea Pil) và Thu có quan hệ họ hàng xa với nhau. Bà P. làm nghề buôn bán nông sản ở địa phương.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 13.11, Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt Nguyễn Văn Thu để điều tra hành vi giết người; đồng thời tạm giữ bà Vũ Thị Mây để làm rõ hành vi che giấu tội phạm liên quan cái chết của bà P.T.P.
Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, vào ngày 11.11, khi Thu đi coi rẫy tại thôn 1, xã Ea Pil thì thấy bà P.T.P.  đứng nói chuyện với một người đàn ông. Thu nghi bà P. có tình ý bất minh với người kia nên gặng hỏi thì bà P. hứa cho 2 triệu đồng để giữ im lặng.
Trưa 12.11, Thu gọi điện thoại cho bà P. để hỏi số tiền trên. Sau đó bà P. đi xe máy đến nhà Thu ở thôn 9, xã Ea Pil.
Lúc này, Thu ở nhà một mình nên khi bà P. vào nhà, Thu nảy sinh dục vọng, có hành vi không đứng đắn thì bị bà P. chống cự, cắn vào tay. Bà P. tiếp tục chống trả, la hét thì Thu dùng tay bóp cổ và dùng gạch đập liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Sau đó, Thu cởi quần áo bà P. ra sàm sỡ nhưng không giao cấu, rồi lục lọi, lấy trong túi quần bà P. 200.000 đồng.
Tiếp đó, Thu quấn xác bà P. vào tấm bạt nhựa, lấy dây thừng buộc lại, đem giấu sau chuồng heo, rồi lau dọn vết máu trên nền, tường nhà để xóa dấu vết.
Hiện trường cống nước, nơi Thu giấu thi thể nạn nhân Ảnh: THÀNH VĂN
Khoảng 17 giờ cùng ngày, bà Vũ Thị Mây đi làm về thì được Thu kể lại sự việc. Đến tối cùng ngày, được vợ giúp sức, Thu dùng xe máy chở xác nạn nhân đến giấu dưới cống nước cạnh QL26 thuộc địa bàn thôn Ea Tê, xã Krông Jing, H.M’Đrắk.
Sau đó, Thu đem xe máy của bà P. giấu ở bụi cây ven đường, rồi vào rẫy của nhà mình gần đó tắm rửa, thay quần áo có dính máu và đi bộ về nhà.
Thấy bà P. đến tối không về nhà, người thân tỏa đi tìm và báo cơ quan công an việc bà P. trước đó có đến nhà Thu.
Lực lượng chức năng đã mời một số người có dấu hiệu nghi vấn lên làm việc, trong đó có Thu. Ban đầu Thu chối tội nhưng sau đó đã khai nhận toàn bộ tội ác.
Vụ án đang được cơ quan điều tra tiếp tục điều tra, làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.