Vụ một kho cà phê thế chấp 7 ngân hàng

23/05/2014 03:00 GMT+7

* Vi phạm tố tụng, trả hồ sơ xét xử lại từ đầu Chiều 22.5, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Hồ Quý Sơn - Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án TX.Dĩ An - Bình Dương, cho biết trên 600 tấn cà phê hạt được cưỡng chế ở kho của Công ty TNHH Trường Ngân (đường Nguyễn Thị Chạy, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) vẫn đang được cơ quan này quản lý.

* Vi phạm tố tụng, trả hồ sơ xét xử lại từ đầu

Chiều 22.5, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Hồ Quý Sơn - Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án TX.Dĩ An - Bình Dương, cho biết trên 600 tấn cà phê hạt được cưỡng chế ở kho của Công ty TNHH Trường Ngân (đường Nguyễn Thị Chạy, P.Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An) vẫn đang được cơ quan này quản lý.

Trước đó, TAND TP.HCM có quyết định (ngày 20.3) giao toàn bộ hồ sơ vụ án tranh chấp hợp đồng tín dụng ở kho cà phê của Công ty Trường Ngân cho TAND Q.4 (TP.HCM) xét xử lại từ đầu. Quyết định của TAND TP.HCM nêu rõ: “Trong quá trình thụ lý, giải quyết vụ án TAND Q.4 không cho các ngân hàng tham gia tố tụng với tư cách là người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan là vi phạm nghiêm trọng thủ tục tố tụng”.

Đỗ Trường

>> Họp bàn cưỡng chế khách sạn lớn nhất Đồng Nai
>> Huy động người nước ngoài cản trở cưỡng chế
>> Nổ súng giải vây đoàn cưỡng chế đất rừng
>> Khi bóng hồng tham gia... cưỡng chế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.