Vụ một học sinh bị tát 231 cái: Khởi tố bị can đối với cô giáo

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
05/01/2019 08:23 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an H.Quảng Ninh (Quảng Bình) tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Phương Thủy, giáo viên trong vụ một học sinh bị tát 231 cái.

[VIDEO] Học sinh bị cô giáo và bạn học tát 231 cái: Lời những người trong cuộc
Ngày 4.1, Cơ quan CSĐT Công an H.Quảng Ninh cho biết đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với bà Nguyễn Thị Phương Thủy (42 tuổi, ở xã Duy Ninh, H.Quảng Ninh), giáo viên chủ nhiệm lớp 6.2, Trường THCS Duy Ninh, về tội “hành hạ người khác” quy định tại khoản 2, điều 140 bộ Luật Hình sự. Đồng thời cơ quan công an đã tống đạt lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với bà Thủy.
Như Thanh Niên đã phản ánh, theo thông tin ban đầu, trong buổi học chiều 19.11, em H.L.N (lớp 6.2) nói “dân ca Thanh” thay vì nói đầy đủ “dân ca Thanh Hóa” như bài học, một số học sinh cùng lớp đã tố với bà Thủy là N. chửi bạn (Thanh là mẹ của một bạn cùng lớp).
Sau đó, bà Thủy yêu cầu học sinh trong lớp tát N.; lớp 6.2 có 27 học sinh, thời điểm đó vắng 3 em, còn lại 23 học sinh, mỗi em đã tát N. 10 cái và bà Thủy cũng tát N., 1 cái. Trước đó, giáo viên chủ nhiệm Thủy có quy định học sinh nào nói tục chửi thề sẽ chịu hình phạt bị bạn học tát 10 cái và một số học sinh đã bị tát như thế.
Thấy N., có dấu hiệu sang chấn tâm lý, vùng má hai bên bị sưng, há miệng đau nên gia đình đã đưa em đi bệnh viện chữa trị.
Mặc dù vụ việc có tính chất nghiêm trọng nhưng nhà trường và Phòng GD-ĐT H.Quảng Ninh không báo cáo lên cấp trên cũng như có những hình thức xử lý phù hợp, kịp thời.
Ngày 26.11, Cơ quan CSĐT Công an H.Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án “hành hạ người khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.