Vụ mô tô cảnh sát va chạm xe khách: Phạt hành chính xe khách 3 lỗi

24/11/2020 18:16 GMT+7

Ngày 24.11, Công an TP.Kon Tum (Kon Tum) cho biết đơn vị đã xử phạt hành chính đối với tài xế xe khách giường nằm trong vụ xe khách này va chạm với xe mô tô chuyên dụng của cảnh sát.

Theo Công an TP.Kon Tum, sáng 23.11, lực lượng CSTT đi tuần tra thì phát hiện xe khách Tuấn Viết đón khách không đúng nơi quy định (khu vực này có 2 biển báo cấm dừng, cấm đỗ) nên ra hiệu lệnh yêu cầu tài xế dừng xe để làm việc.  
Tuy nhiên, tài xế không chấp hành mà điều khiển xe bỏ chạy nên một chiến sĩ CSTT lái xe chuyên dụng vượt lên phía trước, chặn đầu xe khách. Do tài xế xe khách đánh lái nhanh, thiếu quan sát, mô tô cảnh sát cũng đang di chuyển nên hai xe đã va chạm với nhau. Công an TP.Kon Tum đến nơi, yêu cầu đưa xe khách về trụ sở tiếp tục giải quyết. 

Công an đưa chiếc xe khách về trụ sở Công an TP.Kon Tum  

Ảnh: ĐỨC NHẬT

Công an TP.Kon Tum đã lập biên bản xử phạt tài xế xe khách các lỗi: Đón khách không đúng nơi quy định, không chấp hành hiệu lệnh của người điều giao thông và điều khiển phương tiện thiếu quan sát.
Sau khi lập biên bản, do xe đang chở nhiều khách nên Công an TP.Kon Tum đã cho xe tiếp tục hành trình.
Như Thanh Niên đã đưa tin, khoảng 8 giờ ngày 23.11, xe khách giường nằm BS 12B - 007.08 của nhà xe Tuấn Viết đang lưu thông theo hướng Bắc - Nam, khi đến bùng binh cầu Đăk Bla (TP.Kon Tum, Kon Tum) thì ghé vào cây xăng. Trong khi di chuyển từ cây xăng ra ngoài để tiếp tục hành trình, xe khách này bất ngờ va chạm với xe mô tô chuyên dụng của cảnh sát. Vụ va chạm may mắn không gây thiệt hại về người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.