Vụ hỗn chiến trong quán cà phê: Tranh nhau hợp đồng san lấp

Công Nguyên
Công Nguyên
15/03/2018 10:33 GMT+7

Cơ quan công an cho biết vì tranh chấp hợp đồng san lấp, hai doanh nghiệp hẹn nhau ra quán cà phê nói chuyện rồi lao vào hỗn chiến.

Sáng 15.3, Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã xác định được hai nhóm người tham gia hỗn chiến tại quán cà phê Y26 đường Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức xảy ra vào trưa 14.3.
Theo Công an Q.Thủ Đức, hai nhóm người này thuộc hai doanh nghiệp san lấp mặt bằng, do tranh chấp hợp đồng san lấp nên dẫn đến hỗn chiến.
Hiện trường vụ việc Ảnh: CTV
Cũng theo điều tra từ cơ quan công an, doanh nghiệp của ông Q. (Q.Thủ Đức) và doanh nghiệp ông G. (Q.Gò Vấp) có tham gia đấu thầu dự án san lấp tại TX.Dĩ An (Bình Dương). Kết quả là doanh nghiệp của ông Q. thắng gói thầu này.
Ông G. không đồng ý với kết quả thầu nên liên tục gọi điện gây áp lực với ông Q. Trưa 14.3, ông G. và ông Q., đi cùng nhiều người khác, hẹn gặp tại quán cà phê Y26 để nói chuyện. Tại đây, ông G. yêu cầu ông Q. phải nhường lại hợp đồng san lấp cho phía công ty mình. Hai bên phát sinh mâu thuẫn, dùng ly, bàn ghế lao vào đánh nhau.
Vụ việc khiến hai người trong hai nhóm bị thương, và tất cả đều rút đi trước khi công an đến hiện trường. Hiện công an đang tiếp tục làm việc những người liên quan để làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.