Vụ hai vết đạn ở trụ sở TAND An Giang: Không phải trả thù do bị tòa xử ép

29/05/2018 16:02 GMT+7

Liên quan vụ 2 vết đạn xuất hiện tại trụ sở TAND tỉnh An Giang, Công an tỉnh này khẳng định vụ việc không có dấu hiệu tội phạm; lãnh đạo TAND tỉnh này cũng bác thông tin có người trả thù do bị tòa xử ép.

Ngày 29.5, Công an tỉnh An Giang bác thông tin 2 vết đạn tại cửa sổ kính phòng làm việc của Trưởng phòng Tổ chức TAND tỉnh này là do đạn bắn; đồng thời khẳng định vụ việc không có dấu hiệu tội phạm.
Thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh, cho biết 2 vết đạn này của nhóm thanh niên bắn chim tại công viên bay lạc. Ngoài dấu vết phát hiện khi khám nghiệm tại khu vực TAND tỉnh thì khu vực làm việc của Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường cạnh đó cũng có dấu vết bi bắn chim bay lạc. 
Thiếu tướng Bùi Bé Tư, nói thêm TAND tỉnh An Giang nằm gần công viên có nhiều cây cao to lâu năm và xung quanh TAND tỉnh có nhiều cây nên chim chóc kéo đến trú rất đông; có thể do nhóm thanh thiếu niên đi bắn chim khiến đạn bay lạc vào TAND tỉnh.
Trụ sở TAND tỉnh An Giang Ảnh: Thanh Dũng

Cùng ngày, lãnh đạo TAND tỉnh An Giang đã bác thông tin dư luận nghi ngờ 2 vết đạn này là có người trả thù do bị tòa xử ép.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.