Vụ giết nữ MC đám cưới vì khước từ quan hệ tình dục: Thực nghiệm điều tra

Cẩm Loan
Cẩm Loan
18/01/2019 18:26 GMT+7

Rất đông người dân vùng nông thôn hẻo lánh đã kéo đến xã Vĩnh Lợi, H.Châu Thành (An Giang) để chứng kiến cơ quan chức năng thực nghiệm điều tra vụ án nữ MC đám cưới miệt vườn bị giết hại.

[VIDEO] Thực nghiệm điều tra vụ thanh niên giết nữ MC đám cưới gây rúng động
Sáng 18.1.2019, trước sự chứng kiến của các cơ quan pháp luật tỉnh An Giang, bị can Nguyễn Minh Thanh (tự Nhí), 21 tuổi, cư trú ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi, H.Châu Thành (An Giang) đã thực nghiệm điều tra toàn bộ hành vi “Giết người, cướp tài sản”, xảy ra tại ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi (H.Châu Thành) vào ngày 26.11.2018, gây rúng động dư luận.
Nạn nhân là chị H.T.K.T, sinh năm 1986, cư trú ấp Phước Thái, xã Mỹ Phước, H.Hòn Đất (Kiên Giang).
Trước đó, tối 26.11.2018, Thanh đến dự đám cưới nhà nguời quen tại ấp Hòa Lợi 4, xã Vĩnh Lợi (H.Châu Thành). Tại đây, Thanh có gặp và nói chuyện với chị H.T.K.T. là nguời dẫn chương trình (MC) cho đám cưới.
Đến khoảng 23 giờ cùng ngày, Thanh và chị T. đi ra phần đất trống gần khu vực đám cưới để nói chuyện, trong lúc nói chuyện Thanh đòi quan hệ tình dục với chị T. nhưng chị T. không đồng ý, và có lời qua tiếng lại với nhau.
Bị can và nạn nhân quen nhau trong một đám cưới, sau đó cả hai ra khu vực vắng vẻ tâm sự khi trời đã khuya Cẩm Loan
Trong lúc xảy ra cự cãi, Thanh nắm tóc chị T. kéo ra mương nước gần đó dìm chị T. cho đến chết. Sau đó Thanh đã cởi quần áo chị T. mặc trên người ném vào đám sậy, đồng thời vác xác chị T. về vùi dưới mương nước phía sau nhà của mình và dùng 1 tấm bê tông đè lên xác của T.
Sau khi nạn nhân từ chối quan hệ tình dục, đôi bên đã lời qua tiếng lại, kết quả là Thanh đã giết hại nữ MC đám cưới Cẩm Loan
Thanh đưa xác nạn nhân đi giấu rồi dùng tấm bê tông đè lên Cẩm Loan
Sau khi sát hại chị T., Thanh lấy điện thoại và xe máy hiệu Nouvo biển kiểm soát 62L1 - 179.83 của chị T. đem bán được 3,5 triệu rồi bỏ lên Bình Dương.
Đến ngày 2.12.2018 Thanh về quê mua lại xe Nouvo rồi mang đến Công an H.Châu Thành tự thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Sau khi giết người, Thanh còn lấy xe máy của nạn nhân rồi đem bán Cẩm Loan
Nghi phạm Nguyễn Minh Thanh năm nay mới 21 tuổi, nhưng đã cưới vợ được 5 năm và đã có con 4 tuổi. 13 năm trước cha mẹ Thanh chia tay nhau, cha làm ngư phủ cứ đi biền biệt, Thanh và em gái sống với bà nội. Có vợ con rồi, Thanh vẫn để con cho bà nội nuôi, rồi cùng vợ lên Bình Dương làm công nhân vì nhà quá nghèo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.