Vụ 'giết người vì 5.000 đồng' ở vũ trường V18: Y án chung thân

Mai Trâm
Mai Trâm
30/03/2018 13:02 GMT+7

HĐXX bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Việt do không có tình tiết mới, tuyên y án sơ thẩm với mức án tù chung thân.

Ngày 30.3, Tòa cấp cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm theo đơn kháng cáo của bị cáo Hoàng Quốc Việt (tự Việt mập, 23 tuổi, ngụ Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ) về tội giết người.
Việt được xác định là 1 trong 2 người cầm đầu vụ đánh chết nạn nhân Nguyễn Kim Sáng (32 tuổi, ngụ tỉnh Lào Cai) xảy ra tại vũ trường V18 (đường Hai Bà Trưng, P.Tân An,Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ).
Bị cáo Việt tại phiên tòa phúc thẩm sáng 30.3 Mai Trâm
Trước đó, ngày 4.8.2017, Tòa sơ thẩm TAND TP.Cần Thơ đã tuyên phạt Hoàng Quốc Việt mức án chung thân cho tội danh giết người.
Theo cáo trạng, rạng sáng 8.12.2016, anh Nguyễn Kim Sáng sau khi nhậu xong, xuống bãi giữ xe tại tầng hầm của vũ trường V18 để lấy xe ra về. Khi anh Sáng lấy xe, nhân viên giữ xe tại vũ trường V18 có yêu cầu anh Sáng trả 5.000 đồng tiền giữ xe nhưng anh Sáng không đồng ý dẫn đến cự cãi.
Việt cùng nhóm giữ xe vũ trường V18 đã xông vào đánh nạn nhân bằng nhiều loại hung khí khiến nạn nhân tử vong khi được đưa đến bệnh viện. Sau khi án sơ thẩm được tuyên, Việt làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
HĐXX đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Việt do không có tình tiết mới, tuyên y án sơ thẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.