Vụ dùng súng bắn vợ và mẹ vợ rồi tự sát ở Đắk Nông: Khởi tố bị can

26/12/2019 12:04 GMT+7

Uống rượu về, Đạt cãi nhau với vợ, lấy súng hơi bắn vào vợ và mẹ vợ, rồi tiếp tục tự bắn vào mình tự sát nhưng không chết.

Ngày 26.12, Viện KSND tỉnh Đắk Nông cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Mã Tuấn Đạt (30 tuổi, trú H.Lâm Hà, Lâm Đồng) để điều tra về hành vi "giết người", liên quan đến vụ "dùng súng bắn vợ và mẹ vợ rồi tự sát".
Theo điều tra ban đầu, Đạt kết hôn với chị H’H. (27 tuổi, trú xã Thuận An, H.Đắk Mil, Đắk Nông) và ở tại nhà vợ.
Khuya 24.11, sau khi uống rượu về, giữa Đạt và chị H’H. cãi nhau. Trong lúc lời qua tiếng lại, chị H’H. lấy quần áo của Đạt vứt ra ngoài sân và nói Đạt “về quê mà sống”.
Tức giận, Đạt lấy khẩu súng tự chế ở giường ngủ, nạp đạn chì rồi bắn một phát vào đầu vợ mình.
Bị thương nhưng chị H’H. cố gắng bỏ chạy ra ngoài kêu cứu. Thấy vậy, bà H’D. (64 tuổi, mẹ chị H’H.) xông tới, đẩy Đạt ngã xuống nền nhà. Đạt bật dậy, dùng súng bắn vào vùng cổ bà H’D. khiến bà ngã xuống bất tỉnh.
Sau khi bắn vợ, bắn mẹ vợ, Đạt tiếp tục dùng súng tự bắn vào vùng cổ của mình 2 phát để tự sát nhưng không chết.Cả 3 người được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ở H.Đắk Mil, sau đó chuyển đến điều trị tại Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên (Đắk Lắk).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.