Vụ đang ngủ bị đốt nhà: Một cháu bé đang nguy kịch

31/08/2013 19:20 GMT+7

(TNO) Chiều 31.8, trao đổi qua điện thoại với PV Thanh Niên Online, thượng tá Võ Phi Hùng, Trưởng Công an H.Thới Bình, cho biết: “Vụ án đang trong quá trình điều tra nên chúng tôi chưa cung cấp thông tin về hung thủ được. Nhưng công tác điều tra đang được ráo riết tiến hành...”.

>> Đang ngủ bị đốt nhà, 3 người bỏng nặng

Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 1 giờ ngày 29.8, anh Đoàn Văn Quang (37 tuổi, ngụ ấp Lê Hoàng Thái, xã Tân Bằng) và vợ là chị Phan Hồng Hài (37 tuổi) cùng người con gái là cháu Đoàn Như Thủy (9 tuổi) đang ngủ thì bị một kẻ thủ ác dùng xăng ném vào mùng ngủ khiến 3 người bị thương.

Riêng cháu Thủy bị bỏng toàn thân (bỏng độ 2,3) với diện tích 90% cơ thể, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện 3 nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau.

Bị phóng hỏa đốt nhà giữa đêm, 1 cháu bé nguy kịch
Vợ chồng anh Quang vào thăm cháu Thủy chiều ngày 31.8. Cháu bé bị bỏng 90% cơ thể, sức khỏe đang trong tình trạng nguy kịch

Tiếp xúc với PV Thanh Niên Online, anh Quang thất thần kể lại: “Lúc đó, vợ chồng tôi và cháu Thủy đang ngủ thì nghe tiếng chó sủa lớn. Tôi ngồi dậy định bước ra mở cửa xem có chuyện gì. Nhưng khi tôi vừa bước chân xuống giường thì hung thủ đã tông cửa ném cây đuốc vào rồi hất 3 lần xăng vào chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút. Quá bất ngờ, tôi la lớn để vợ con chạy ra khỏi mùng, nhưng không may cháu Thủy bị bỏng quá nặng, do cái mền cháu đắp cháy đỏ rực".

Sau khi sự việc xảy ra, vợ chồng anh Quang và cháu Thủy được người dân đưa đi cấp cứu.

Được biết, khi đó, trong nhà anh Quang có 6 người gồm vợ chồng anh và 4 người con. Ba người con khác ngủ giường bên cạnh nhưng chạy thoát được ra ngoài.

Đám cháy cũng được dập tắt kịp thời, không lan sang các khu khác.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin, ảnh: Gia Bách

>> Đang ngủ bị đốt nhà, 3 người bỏng nặng
>> Bắt con nghiện ngông cuồng trộm rồi đốt nhà hàng xóm
>> Đốt nhà vì bị ngăn lấy vợ
>> Bị cưỡng chế, bèn đốt nhà
>> Người Việt ra tòa vì đốt nhà ở Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.