Vụ đâm người yêu rồi tự sát ở Quy Nhơn: Nghi phạm bị bắt giam 4 tháng

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
17/03/2020 18:55 GMT+7

Ông Trần Đức Tuấn bị Công an tỉnh Bình Định khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về tội giết người. Ông Tuấn là nghi phạm đâm người yêu là bà H. rồi tự sát nhưng không thành.

Chiều 17.3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Định cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam 4 tháng đối với ông Trần Đức Tuấn (51 tuổi, ở P. Đống Đa, TP.Quy Nhơn, Bình Định) để điều tra về tội giết người
Theo kết quả điều tra ban đầu, ông Tuấn là nghi phạm sát hại bà N.T.H.H. (41 tuổi, thường trú tại đường Nguyễn Thái Học, TP.Quy Nhơn). Nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn tình ái.
Như Thanh Niên đã thông tin, tối 7.3, nghe tiếng la hét trong căn nhà bà H. đang sinh sống, nhiều người chạy đến thì phát hiện bà H. nằm chết trên vũng máu, trên người có nhiều vết thương. Trong nhà bà H. còn có ông Tuấn đang bị thương nên người dân đã báo vụ việc với cơ quan công an và đưa ông Tuấn đi cấp cứu. Những người dân sống gần hiện trường cho rằng ông Tuấn và bà H. có quan hệ yêu đương. Ông Tuấn đâm người yêu rồi tự sát là do ghen tuông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.