Vụ công an 'bêu tên' người mua, bán dâm: Kiểm điểm, cắt thi đua 3 cán bộ

31/05/2018 19:28 GMT+7

3 cán bộ công an tổ chức 'bêu tên' người mua, bán dâm đã bị kỷ luật bằng hình thức kiểm điểm, rút kinh nghiệm và cắt thi đua năm 2018.

Liên quan vụ việc Công an TT.Dương Đông (H.Phú Quốc, Kiên Giang) tổ chức "bêu tên" người mua, bán dâm ngoài đường, chiều 31.5, đại tá Lê Văn Mót, Trưởng công an H.Phú Quốc, cho biết Ban thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh Kiên Giang thống nhất kỷ luật với hình thức kiểm điểm, rút kinh nghiệm và cắt thi đua năm 2018 với 3 cán bộ Công an TT.Dương Đông, gồm trưởng, phó công an thị trấn và 1 công an khu vực.
Đại tá Mót cho rằng đây là tai nạn nghề nghiệp, mục đích thì đúng nhưng phương pháp, cách làm không phù hợp.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 29.1, Công an TT.Dương Đông đã tổ chức công khai danh tính 3 phụ nữ có hành vi bán dâm và 1 người đàn ông có hành vi mua dâm trên vỉa hè một tuyến đường thuộc khu phố 10, TT.Dương Đông trước sự chứng kiến của đông đảo người dân, trong đó có cả trẻ em.
Một cán bộ công an cầm giấy đọc rõ tên, tuổi, quê quán của cả 4 người trước hàng trăm người dân chứng kiến. Sự việc có nhiều người dân dùng điện thoại quay clip lại và đăng Facebook.
Sau khi clip được đăng tải, đã có nhiều ý kiến bình luận bất bình với hành vi của công an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.