Vụ con trai 11 tuổi bị cha bạo hành ở H.Hóc Môn, TP.HCM: Truy tìm người cha

Ngọc Lê
Ngọc Lê
05/05/2021 11:57 GMT+7

Theo Công an xã Thới Tam Thôn (H.Hóc Môn, TP.HCM), đơn vị này đang truy tìm ông T.H.L có hành vi bạo hành con trai là V.T.H.A (11 tuổi).

Theo Công an xã Thới Tam Thôn (H.Hóc Môn, TP.HCM),  liên quan vụ việc ông T.H.L (37 tuổi, ngụ H.Hóc Môn) có hành vi bạo hành con trai là V.T.H.A (11 tuổi, mang họ mẹ), đơn vị này cho biết đã tiến hành xác minh vụ việc. 
Qua làm việc ban đầu, công an xác định, lúc 0 giờ 15 ngày 2.5, sau khi đi nhậu với bạn về đến nhà trọ, ông L. thấy con trai là H.A. đi chơi internet về nên cầm cây tre dùng để phơi đồ đánh vào người cháu, trúng tay và chân làm cháu H.A. bị thương tích chảy máu ở bàn tay. Nghe cháu H.A. khóc la nên người dân xung quanh đã báo công an xã đến xử lý.
Tại trụ sở công an xã, ông L. thừa nhận hành vi bạo hành con trai là vi phạm pháp luật. Ông L. khai do cháu H.A. học lớp 5 nhưng không lo học, trốn đi chơi Internet và trộm tiền của mình nên có hành vi đánh đập, bạo hành đối với cháu.
Sau đó do chưa ghi được lời khai của bị hại cũng như chưa có thu được video clip về việc cha đánh con nên công an xã đã cho ông L. ra về. Đến sáng cùng ngày, công an xã mời vợ chồng ông L. lên trụ sở làm việc nhưng gia đình ông L. đã bỏ đi khỏi nhà trọ từ ngày 2.5.
Ngay sau đó, công an xã tiếp tục tìm ông L. và cháu H.A để củng cố hồ sơ, chứng cứ.
Đến khoảng 21 giờ ngày 4.5, công an xã đã tìm thấy được cháu H.A. tại nhà bà nội của cháu nên đưa cháu cùng người thân về trụ sở làm việc.
Cháu H.A. cũng thừa nhận do đi chơi về khuya nên bị ba dùng cây tre đánh vào hai tay, gây trầy xước và chảy máu. Hiện cháu đang sống với bà nội và mẹ (làm nghề bán vé số). 
Hiện nay, sức khỏe của cháu H.A. bình thường và hai tay ba đánh bị trầy xước hiện đã lành. Sáng nay 5.5, bé H.A. vẫn đang tham gia kỳ thi học kỳ tại trường bình thường. 
Hiện công an xã đang truy tìm ông L. để làm rõ, xử lý hành vi ông L. đánh, bạo hành con trai theo quy định pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.