Vụ 'Con anh đó anh Hưng': Vẫn chưa có người thân đến nhận

Lê Lâm
Lê Lâm
03/09/2019 12:50 GMT+7

Sau 7 ngày bị bỏ rơi ở công viên vườn dầu TP.Long Khánh (Đồng Nai), bé sơ sinh bị bỏ rơi với mảnh giấy “Con anh đó anh Hưng” vẫn chưa có người thân đến nhận.

Liên quan đến vụ một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trong công viên vườn dầu thuộc P.Xuân Hòa (TP.Long Khánh, Đồng Nai), sáng 3.9, trao đổi với PV Báo Thanh Niên, ông Trần Tuấn Kiệt, Chủ tịch UBND P.Xuân Hòa cho biết đến nay người bố mẹ, người thân của bé vẫn chưa đến nhận.
“Theo quy định sau 7 ngày, nếu người thân không đến nhận thì chính quyền sẽ tiến hành các thủ tục cho nhận con nuôi theo quy định. Tuy nhiên do thương bé, muốn bé được sống bên người thân, bố mẹ của mình nên chúng tôi muốn kéo dài thời gian để chờ đợi thêm…”, ông Kiên nói.

Mảnh giấy được tìm thấy bên cạnh bé

Ảnh: CTV

Cũng theo ông Kiên, hiện sức khỏe bé rất tốt, da dẻ hồng hào khỏe mạnh, và đang được chính gia đình nhặt được nuôi dưỡng chăm sóc.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, vào sáng sớm ngày 28.8, trong lúc đi tập thể dục trong công viên vườn dầu thuộc P.Xuân Hòa, một người dân đã phát hiện một trẻ sơ sinh (khoảng 1 tháng tuổi) bị bỏ rơi; bên người có mảnh giấy trắng ghi dòng chữ “Con anh đó anh Hưng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.