Vụ cô gái livestream khoe 'trốn cách ly': Cách ly thêm mẹ và em

Đỗ Trường
Đỗ Trường
27/02/2020 11:31 GMT+7

Mẹ và em của cô gái livestream khoe 'trốn cách ly' cũng đã được cách ly theo dõi tại Trung tâm y tế Dĩ An (Bình Dương).

Sáng 27.2, bác sĩ Đỗ Việt Hùng, Phó giám đốc phụ trách Trung tâm Y tế thành phố Dĩ An (Bình Dương) cho biết đang cách ly những người đã tiếp xúc với cô N.T.T (28 tuổi), cô gái livestream khoe "trốn cách ly".
Theo bác sĩ Hùng, cô T. từ Hàn Quốc về tới Bình Dương, ngủ một đêm (25.2) với mẹ và em ở phường Tân Đông Hiệp (Dĩ An).
Sau khi cộng đồng mạng xã hội chia sẻ clip cô T. livestream khoe "trốn cách ly", đồng thời phản ứng gay gắt, sáng 26.2, cô T. đã đến Bệnh viện đa khoa Bình Dương để kiểm tra y tế và có sức khỏe bình thường. Sau đó, T. xin tự nguyện cách ly tại trung tâm cách ly tập trung ở Trường Quân sự tỉnh Bình Dương.

Cô gái áo vàng livestream khoe phi vụ "trốn" cách ly ở sân bay

Bác sĩ Hùng cho biết cùng thời điểm cô T. đi cách ly, Trung tâm y tế Dĩ An đã phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành phun khử trùng bán kính 200 m tại nơi cô T. đã ở cùng với mẹ và em.
Bên cạnh đó, mẹ và em cô T. cũng được thực hiện cách ly 14 ngày tại Trung tâm Y tế Dĩ An, hiện có sức khỏe bình thường.
Bác sĩ Hùng nói: “Sau khi xác minh và tiến hành các nghiệp vụ y tế, chúng tôi đã tuyên truyền, vận động cho gia đình cô T. hiểu rõ và gia đình tỏ thái độ vui vẻ, hợp tác với cơ quan y tế để tiến hành các biện pháp giám sát y tế và cách ly”.
Trước đó, clip về một cô gái livestream khoe "trốn cách ly" sau khi về Việt Nam từ vùng dịch Hàn Quốc lan truyền trên mạng, gây bức xúc trong dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.