Hành hạ dã man người làm thuê: Công an kêu gọi 5 người liên quan trình diện

13/08/2018 11:42 GMT+7

Công an TP. Pleiku (Gia Lai) ra thông báo kêu gọi 5 người liên quan đến vụ hành hạ dã man chị Y Nhiêu đến làm việc.

Liên quan vụ chị Y Nhiêu (23 tuổi, trú xã Đăk Pet, H.Đăk Glei, Kon Tum) tố cáo bị chủ hành hạ dã man, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Pleiku ngày 13.8 yêu cầu 5 người liên quan đến làm việc gồm: Y Liệt (tên thường gọi là Na, 21 tuổi), Y Diên (23 tuổi cùng trú xã Chư Reng, TP.Kon Tum), Y Linh, Den và Mi (chưa rõ nhân thân).
Cơ quan này cũng thông báo ai biết thông tin về nơi ở, nơi làm việc của 5 người trên thì cung cấp cho cơ quan công an. Nếu ai cố tình che giấu hoặc giúp đỡ cho việc trốn tránh của 5 người này sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.
Trước đó, ngày 24.7, Công an TP.Pleiku đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Hà (tên thường gọi là Nga, 39 tuổi tạm trú tổ 3, P.Thống Nhất, TP.Pleiku) về hành vi cố ý gây thương tích. Bà Hà được xác định là người trực tiếp hành hạ dã man chị Y Nhiêu.
Như Thanh Niên đã đưa tin, chiều 21.7, Công an tỉnh Gia Lai cho biết đang xác minh vụ việc một thiếu nữ làm thuê tố cáo bị chủ nhà hành hạ dã man. Nạn nhân là chị Y Nhiêu.
Bà Hà tại trung tâm cai nghiện Ảnh: Hoàng Thanh
Theo lời khai ban đầu của chị Y Nhiêu, năm 2014, chị Nhiêu từ Kon Tum về Gia Lai làm thuê cho một nhà hàng tiệc cưới. Đến tháng 3.2017, chị về giúp việc cho bà Nguyễn Thị Hà tại P.Thống Nhất, TP.Pleiku.
Trong quá trình làm thuê, bà Hà cho rằng chị Nhiêu có quan hệ bất chính với chồng bà nên thường xuyên đánh đập. Đầu tháng 6.2018, bà Hà lấy cớ chị Nhiêu ăn trộm tiền của mình nên Hà đã cùng nhân viên tên Na hành hạ Y Nhiêu một cách dã man.
Ngày 11.7, chị Y Nhiêu bỏ trốn rồi được người dân phát hiện và trình báo cơ quan công an. Sau đó, chị Y Nhiêu được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai, rồi chuyển về điều trị tại Trung tâm y tế H.Đak Glei.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.