Vụ cô gái 18 tuổi bị đánh đến sẩy thai: Bắt nghi phạm cuối cùng

25/04/2019 20:01 GMT+7

Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đã bắt được Nguyễn Thị Ngọc Huyền, 1 trong 2 nghi phạm chủ mưu vụ cô gái 18 tuổi bị đánh đến sẩy thai.

Tối 25.4, trao đổi với PV Thanh Niên, lãnh đạo Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) cho biết sau nhiều ngày tổ chức truy bắt, công an đã bắt được nghi phạm Nguyễn Thị Ngọc Huyền (28 tuổi, tạm trú xã Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh) vào trưa 24.4.
Trước đó, đêm 22.4, cơ quan công an cũng đã bắt được Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi, anh trai Nguyễn Thị Ngọc Huyền).
Dũng và Huyền là 2 nghi phạm trong vụ giam giữ, đánh đập thai phụ H.N.Y (18 tuổi, tạm trú Long An) khiến nạn nhân bị đa chấn thương, dẫn đến sẩy thai.
Nghi phạm Nguyễn Minh Dũng (37 tuổi) đã bị công an bắt vào tối 22.4 Ảnh: CTV
Trong vụ án này, Công an H.Bình Chánh cũng đã bắt giữ, khởi tố vụ án, quyết định tạm giam đối tượng Trần Nhật Khang (19 tuổi, ngụ H.Bình Chánh) để điều tra về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” và “cố ý gây thương tích”.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 23.3, chị Y. đến nhà Nguyễn Minh Dũng, Nguyễn Thị Ngọc Huyền ở xã Vĩnh Lộc B chơi vì quen biết từ trước. Lúc này, anh trai Y. đang nợ Dũng 1,6 triệu đồng chưa trả nên Dũng và Huyền bắt giữ chị Y., buộc anh trai mang số tiền 10 triệu đồng tính “cả gốc lẫn lãi” đến thì mới thả nạn nhân ra.
Nhiều ngày sau đó, Nguyễn Minh Dũng, Nguyễn Thị Ngọc Huyền giam giữ và cùng với Khang đánh đập liên tục khiến chị Y. sinh non, thai nhi đã mất sau sinh. Hiện tại, sức khỏe chị Y. đã ổn định và xuất viện ngày 19.4, sau nhiều ngày được điều trị ở bệnh viện Nguyễn Tri Phương (Q.5).
[VIDEO] Gặp thai phụ bị giam cầm gần 20 ngày, bị đánh đến sẩy thai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.