Vụ chủ nợ vào bệnh viện đòi nợ giám đốc: Bắt giữ 14 nghi can

22/12/2019 10:17 GMT+7

Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ 14 nghi can để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi, sau khi nhóm người này xông vào bệnh viện đòi nợ gây náo loạn.

Sáng 22.12, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt giữ 14 nghi can để điều tra làm rõ vụ chủ nợ vào bệnh viện đòi nợ giám đốc.

Náo loạn vì thanh niên xăm trổ vào bệnh viện đòi nợ giám đốc ở Đồng Nai

Theo thông tin ban đầu, ông Nguyễn Thế Thử, Giám đốc Bệnh viện Tâm Hồng Phước (nằm trên đường Nguyễn Ái Quốc, thuộc P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) có vay nợ của nhiều người, trong đó có Đặng Quang Toàn (38 tuổi, còn gọi là Toàn "đen", ngụ TP.Biên Hòa). Thời gian gần đây, ông Thử không có tiền trả cho Toàn.

Lực lượng Cảnh sát cơ động đứng chốt tại cửa bệnh viện

Ảnh: Lê Lâm

Khoảng 17 giờ ngày 21.12, Toàn cùng vợ và 12 người khác đến Bệnh viện Tâm Hồng Phước, đi vào phòng Giám đốc tìm ông Thử để đòi nợ. Tại đây, Toàn đã có hành vi quát tháo và đánh ông Thử nên ông Thử liền điện báo công an.

Các đối tượng lần lượt được đưa ra xe chở về Phòng Cảnh sát hình sự

Ảnh: Lê Lâm

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Đồng Nai huy động hơn 100 cán bộ chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Đông Nam Bộ, Công an TP.Biên Hòa đến hiện trường xử lý.
Sau khi xác minh vụ việc, lực lượng công an bắt giữ vợ chồng Toàn cùng 12 người khác về Phòng Cảnh sát hình sự để tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ việc khiến hàng trăm người hiếu kì tụ tập theo dõi, giao thông qua khu vực bị ùn ứ

Ảnh: Lê Lâm

Đồng thời lực lượng công an cũng chia ra nhiều tổ khám xét khẩn cấp nơi ở của các nghi can xông vào bệnh viện đòi nợ trên. Đến 2 giờ ngày 22.12, công tác khám xét mới hoàn tất và thu giữ nhiều sổ sách, giấy tờ liên quan đến hoạt động cho vay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.