Vụ 'chủ nhà bị đâm thiệt mạng': Giết người vì tình rồi uống thuốc tự tử

25/03/2018 13:41 GMT+7

Chỉ vì người tình cũ từ chối "nói chuyện", Trương Hoài Phong chuẩn bị sẵn hung khí, nửa đêm tới cạy cửa, giết người để trả thù.

Liên quan đến vụ chủ nhà bị đâm thiệt mạng vào lúc nửa đêm, ngày 25.3, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Tiền Giang cho biết qua điều tra truy xét, cơ quan điều tra xác định nghi phạm gây án là Trương Hoài Phong (36 tuổi, quê An Giang, thường trú xã Thanh Mỹ, H.Tháp Mười, Đồng Tháp).
Theo công an, sau khi dùng dao đâm anh Nguyễn Trung Tín (ngụ xã Mỹ Lợi A, H.Cái Bè, Tiền Giang) làm nạn nhân thiệt mạng và chị Trần Thị Dung (vợ anh Tín) trọng thương, Trương Hoài Phong đã bỏ trốn về An Giang. Sau đó uống thuốc diệt chuột tự tử và được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh An Giang.
Theo lời khai ban đầu với cơ quan điều tra, khoảng 2 năm nay, giữa Phong và chị Dung có quan hệ tình cảm. Gần đây, chị Dung đã chủ động chia tay nhưng Phong không đồng ý.
Chiều 21.3, tình cờ gặp chị Dung đi xe máy từ hướng chợ Mỹ Đức Tây (Cái Bè) về nhà, Phong liền tăng ga đuổi theo để nói chuyện nhưng chị Dung từ chối.
Cho rằng bị người tình cũ né tránh, Phong nảy sinh ý định giết chị Dung để trả thù. Vì vậy, Phong chuẩn bị một con dao, một cái kéo và cây xà beng.
Khoảng 1 giờ 30 ngày 22.3, trong lúc anh Tín đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng cạy cửa. Anh thức dậy mở cửa ra xem thì Phong xông thẳng vào nhà. Bị anh Tín ngăn cản, ngay lập tức Phong dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát khiến nạn nhân ngã gục.
Khi chị Dung chạy ra thì bị Phong dùng xà beng đánh vào đầu và vai gây thương tích. Nghe tiếng kêu cứu của chị Dung, gia đình anh Tín ở gần đó đã chạy đến đưa 2 người tới bệnh viện cấp cứu, nhưng anh Tín tử vong sau đó vì vết thương quá nặng.
Gây án xong Phong bỏ chạy về nhà ở tỉnh Đồng Tháp, sau đó trốn về quê ở tỉnh An Giang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.