Vụ 'chở bé gái 9 tuổi ra chỗ vắng dâm ô': Chờ kết quả giám định

Trác Rin
Trác Rin
29/02/2020 07:36 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an Q.8 (TP.HCM) đang chờ kết quả trưng cầu giám định từ Trung tâm pháp y TP.HCM, để tiếp tục điều tra về hành vi dâm ô của S. với bé T.T.Q (9 tuổi, ngụ Q.8).

Ngày 28.2, Cơ quan CSĐT Công an Q.8 (TP.HCM) vẫn tiếp tục tạm giữ và tiến hành lập hồ sơ, để đưa Đ.N.S (58 tuổi, không nơi cư trú ổn định, nghiện ma túy) đi cai nghiện bắt buộc. Đồng thời chờ khoảng 15 ngày có kết quả trưng cầu giám định từ Trung tâm pháp y TP.HCM, để tiếp tục điều tra về hành vi dâm ô của S. với bé T.T.Q (9 tuổi, ngụ Q.8).
Chiều 28.2, trả lời PV Thanh Niên, anh T.H.V (36 tuổi, ba bé Q.) cho biết tối 26.2, anh đang dọn dẹp trước nhà, vợ anh nằm trên gác, nên khi bé Q. bị S. dụ dỗ đưa đi, vợ chồng đều không hay biết.
Anh V. kể lúc đó Q. và em gái (5 tuổi) đang chơi ở hẻm gần nhà trên đường Phạm Thế Hiển. Đ.N.S bất ngờ xuất hiện, nói bé Q. lên xe máy, để theo giúp S. khiêng mấy cái ghế, rồi sẽ cho 50.000 đồng, nhưng Q. nói không lấy tiền, mà chỉ theo để giúp.
Thấy chị theo người lạ, em gái của Q. liền nhắc nhở “Hai ơi, đừng theo người lạ”, nhưng S. đã chở Q. đi mất hút. Em gái Q. vào nhà, nhưng không báo cho ba mẹ biết. Một lát sau, anh V. tìm 2 con dẫn vào nhà để đi chở hàng (anh V. là tài xế xe tải) thì không thấy bé Q. đâu, nên đi tìm. Anh V. gặng hỏi mãi thì em gái Q. mới nói: “Chị hai đã đi với người đàn ông lạ rồi”. Ngay sau đó, anh V. lấy xe máy chạy khắp nơi tìm con gái.
Khoảng 2 tiếng sau, khi đi trên đường Phạm Thế Hiển (hướng ra đường Nguyễn Văn Linh, Q.8) thì bất ngờ anh V. phát hiện S. đang chở con gái mình lưu thông chiều ngược lại. Anh V. liền đuổi theo, ép xe máy của S. vào lề và hỏi vì sao chở con gái anh đi, thì S. nói: “Tôi thấy cháu gái khóc phía trên kia, nên chở cháu về nhà”. Sau đó, anh V. hỏi bé Q., thì được bé kể lại toàn bộ sự việc. Anh V. cùng người dân khống chế, gọi cho Công an P.6 (Q.8) đến đưa S. về trụ sở công an làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.