Vụ cháy nổ tại nhà dân ở Hà Tĩnh: Cả 3 cháu bé đã tử vong

Phạm Đức
Phạm Đức
29/07/2020 08:15 GMT+7

Cả 3 đứa trẻ trong vụ cháy nổ tại nhà dân ở Hà Tĩnh đã tử vong do bỏng quá nặng, người mẹ cũng đang trong tình trạng nguy kịch vì bị bỏng nặng .

Sáng nay, 29.7, trao đổi với Thanh Niên, ông Phan Văn Thiền, Chủ tịch UBND xã Kỳ Thư (H.Kỳ Anh, Hà Tĩnh), cho biết vụ cháy nổ tại nhà dân trên địa bàn đã khiến cả 3 cháu nhỏ tử vong, còn người mẹ đã được chuyển ra Hà Nội điều trị trong tình trạng nguy kịch vì bị bỏng nặng.
“Trong 3 cháu thì cháu lớn tuổi nhất tử vong tại nhà, 2 cháu còn lại cũng mất sau đó vì bỏng quá nặng. Chính quyền và người dân đang hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân”, ông Thiền nói.
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào khoảng 13 giờ chiều 28.7, một số người dân nghe tiếng nổ khá lớn phát ra từ nhà chị Lê Thị Hiên (27 tuổi, trú tại thôn 1, xã Kỳ Thư) nên chạy qua xem.
Khi đến nơi, người dân không vào được bên trong vì cửa cổng bị khóa, khói cùng mùi xăng nồng nặc bốc ra bên ngoài. Bên trong nhà có tiếng kêu cứu thất thanh của mẹ con chị Hiên. Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và Công an H.Kỳ Anh đến hiện trường hỗ trợ, giải cứu các nạn nhân.
Khi phá cửa vào được bên trong phòng ngủ, lực lượng chức năng phát hiện chị Hiên và 3 con là các cháu V.L.M.A (6 tuổi), V.A.Đ (4 tuổi) và V.L.M.P (3 tuổi) bị bỏng nặng, nằm bất tỉnh trong phòng ngủ. Khi tiến hành đưa các nạn nhân ra ngoài để đưa đi cấp cứu thì cháu V.L.M.A (6 tuổi) đã tử vong.
Cả 3 nạn nhân sau đó được chuyển vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để điều trị, trong tình trạng bị bỏng toàn thân.  
Theo người dân địa phương, chồng chị Hiên hiện đang làm việc ở nước ngoài, thời gian gần đây chị này có than vãn về chuyện gia đình trên mạng xã hội Facebook. Sau sự việc xảy ra, nhiều người đồn đoán chị Hiên đã mua xăng về để tự sát cùng các con.
Hiện Công an H.Kỳ Anh đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ cháy nổ trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.