Vụ 'cháu bé 3 tuổi nghi bị xâm hại': Công an kết luận 'không bị xâm hại'

26/03/2017 09:56 GMT+7

Liên quan đến vụ cháu bé 3 tuổi nghi bị xâm hại tại trường mầm non ở Q.Long Biên (Hà Nội), kết quả xét nghiệm cho thấy cháu bé có tụ máu ở góc màng trinh nhưng không tìm thấy xác tinh trùng trên tiêu bản.

* Nhờ người quen trông nhà hộ, con gái 6 tuổi bị dâm ô 3 lần
Liên quan đến vụ cháu bé 3 tuổi bị nghi xâm hại khi đang theo học tại Trường mầm non Xe Lửa Gia Lâm (ở phố Ngọc Lâm, Q.Long Biên, TP.Hà Nội), ngày 25.3, Cơ quan CSĐT Công an Q.Long Biên đã có kết luận cháu bé không có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. Cụ thể, sau khi được yêu cầu làm các xét nghiệm tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, kết luận cho thấy cháu bé có tụ máu ở góc màng trinh nhưng không tìm thấy xác tinh trùng trên tiêu bản. Ngoài ra, bản kết luận cũng nêu rõ không tìm thấy có tổn thương, xây xát quanh vùng kín.
Theo cơ quan công an, chiều 21.3, sau khi đi học từ Trường mầm non Xe Lửa Gia Lâm về, chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết (33 tuổi, ngụ ở P.Ngọc Lâm, Q.Long Biên) phát hiện con gái 3 tuổi có biểu hiện lạ. Trong đơn thư gửi đến cơ quan công an, chị Tuyết nêu rõ, vùng kín con gái bị chảy máu, con không chịu chơi, ăn ít và mệt. Gia đình gọi điện cho cô phụ trách ở trường hỏi, nhưng cô giáo chưa trả lời thỏa đáng.
Đến sáng 22.3, gia đình chị Tuyết đưa cháu bé đến Bệnh viện Nhi T.Ư khám. Tại đây các bác sĩ đưa ra kết luận vùng kín của bé có vết bầm tím và bị tổn thương. Cùng ngày, bác sĩ Bệnh viện Nhi T.Ư yêu cầu làm các xét nghiệm tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
* Ngày 25.3, Cơ quan CSĐT Công an Q.Tây Hồ (Công an TP.Hà Nội) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Tạ Trọng Thái (59 tuổi, ngụ ở P.Bưởi, Q.Tây Hồ) để điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.
Trước khi bị bắt, ông Thái từng có 1 tiền án. Liên quan tới vụ việc, vào ngày 12.3, vợ chồng anh N.T.K và chị C.T.H (ngụ ở Q.Tây Hồ) đã tới trụ sở Công an Q.Tây Hồ tố cáo ông Thái có hành xâm hại tình dục với con gái mình là cháu N.C.H.A (6 tuổi) nhiều lần, trong những lúc vợ chồng anh chị này đi vắng.
Tiếp nhận thông tin, Công an Q.Tây Hồ đã đưa cháu A. đi giám định, đồng thời triệu tập ông Tạ Trọng Thái để thẩm vấn. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Q.Tây Hồ đã làm rõ: chỉ trong vòng từ ngày 5 - 11.3, lợi dụng lúc vợ chồng anh chị K., H. đi vắng, nhờ trông nhà, Tạ Trọng Thái đã 3 lần thực hiện hành vi dâm ô với cháu A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.