Vụ bé gái bị cha xâm hại tình dục: 7 lần xâm hại con và 2 bé gái khác

Công Nguyên
Công Nguyên
31/07/2018 09:31 GMT+7

Tại cơ quan công an, Hoàng thừa nhận đã 5 lần xâm hại tình dục con gái ruột của mình và 2 lần xâm hại 2 bé gái hàng xóm.

Ngày 30.7, UBND tỉnh Long An có thông báo chính thức trả lời về việc “người cha bị tố hiếp dâm con gái ruột” xảy ra tại xã Phước Lý, H.Cần Giuộc xảy ra vào đầu tháng 6.2018.
Theo thông báo này, ngày 6.6, sau khi báo chí thông tin về “nghi án bé gái 9 tuổi bị cha ruột của mình nhiều lần xâm hại tình dục”, UBND tỉnh Long An đã vào cuộc chỉ đạo Công an H.Cần Giuộc vào cuộc điều tra, xác minh.
Qua điều tra, công an xác định bé gái bị xâm hại là N.T.H.Tr (10 tuổi), con ruột của ông Hồ Văn Hoàng (47 tuổi) và bà N.T.T.H (33 tuổi, cùng ngụ tại xã Phước Lý). Công an đã tiến hành mời làm việc những người liên quan.
Ông Hoàng khai nhận đã 5 lần xâm hại tình dục với bé Tr. và 2 lần đối với 2 bé gái 13 tuổi, 9 tuổi (cả hai là hàng xóm của ông Hoàng). Hành vi đồi bại của ông Hoàng diễn ra tại nhà của mình khi vợ và mẹ ruột ông Hoàng đi làm.
Từ lời khai của những người liên quan, kết quả giám định, Công an H.Cần Giuộc đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối Hồ Văn Hoàng về tội “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.
Trao đổi với PV Thanh Niên, bà H. (mẹ bé Tr.) cho biết bà và ông Hoàng cưới nhau 10 năm nay. Sau khi sinh bé Tr., ông Hoàng không chịu làm việc mà nhậu nhẹt nên bà bế con về Cần Thơ sinh sống. Gần 1 năm nay, bà H. dẫn bé Tr. về ở lại với ông Hoàng và trong căn nhà tại ấp Phú Ân, xã Phước Lý. 
Căn nhà nơi ông Hoàng xâm hại tình dục con gái mình và hai bé hàng xóm Ảnh: Công Nguyên
Hằng ngày, bà H. đi làm thuê kiếm tiền còn bé Tr. ở nhà với ông Hoàng. Nghe nhiều người hàng xóm bàn tán chuyện ông Hoàng hiếp dâm bé Tr., bà H. gặng hỏi thì con gái cho biết: “Mỗi lần uống rượu vào, không có mẹ với bà nội ở nhà là cha (ông Hoàng) hay bảo con vào phòng để hiếp dâm".
"Sau mỗi lần hiếp dâm con gái, ông Hoàng đe dọa con bé không kể cho ai nghe. nếu không sẽ bị chặt đầu nên con bé sợ” bà H. cho biết thêm.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, chiều 14.6, tin từ UBND xã Phước Lý cho biết vào sáng cùng ngày, đại diện Sở LĐ-TB-XH Long An phối hợp Phòng LĐ-TB-XH, Công an H.Cần Giuộc, UBND xã Phước Lý cùng gia đình làm thủ tục đưa bé N.T.H.Tr vào Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Long An nuôi dưỡng cho đến lúc trưởng thành. Bà nội và và mẹ ruột cháu N. đã đồng ý ký vào các thủ tục liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.