Vụ bé gái 10 tuổi bị xâm hại đến mang thai: Nghi phạm uống thuốc trừ sâu

31/03/2017 13:04 GMT+7

Đại tá Phạm Văn Ngân, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án hiếp dâm, khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Thanh Trung (44 tuổi, Vĩnh Long).

Sáng 31.3, Cơ quan CSĐT Công an H.Bình Tân (Vĩnh Long) cho biết đã bàn giao toàn bộ hồ sơ vụ việc cho Cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long để tiếp tục làm rõ.
Trong sáng 31.3, đại tá Phạm Văn Ngân cho biết vụ án hiếp dâm đã được khởi tố, nhưng chưa khởi tố bị can vì nghi phạm vẫn còn đang nằm trong bệnh viện, hiện đang được lực lượng công an giám sát chặt chẽ.
Liên quan đến vụ việc, bác sĩ CKII Nguyễn Minh Nghiêm, Trưởng phòng nghiên cứu tổng hợp, Bệnh viện đa khoa trung ương Cần Thơ, cho biết bệnh nhân Huỳnh Thành Trung (40 tuổi, ngụ xã Mỹ Thuận, H.Bình Tân, Vĩnh Long) đã nhập viện lúc 23 giờ 10 ngày 28.3 do uống thuốc trừ sâu. Ông Trung là nghi phạm xâm hại bé N.K.H (10 tuổi, ngụ cùng xã). 
Ông Trung được chuyển lên từ Bệnh viện đa khoa thị xã Bình Minh (Vĩnh Long), trước đó đã được cấp cứu rửa dạ dày tại tuyến cơ sở. Đến sáng 31.3, tình trạng bệnh nhân đã ổn định, sinh hiệu ổn, dự kiến chiều nay (31.3) sẽ được cho xuất viện.
Đại tá Ngân cho biết khi nghi phạm xuất viện sẽ tiến hành các bước tố tụng đúng trình tự. Cơ quan điều tra cũng tiến hành giám định ADN để xác định người xâm hại bé H.
Thông tin từ gia đình bé H., trong sáng nay (31.3), gia đình cùng cơ quan điều tra đã đưa bé H. đi làm một số giám định y khoa tại Bệnh viện đa khoa TP.Vĩnh Long. Nguyện vọng của gia đình bé H. là muốn đưa bé lên TP.HCM thực hiện việc phá bỏ thai.
Chiều 31.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Huỳnh Thanh Trung (40 tuổi, ngụ ấp Kinh Mới, xã Mỹ Thuận, H.Bình Tân) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.
Theo cơ quan điều tra, qua củng cố hồ sơ, Cơ quan điều tra có đủ cơ sở chứng minh, Trung chính là người đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái N.K.H (10 tuổi, ngụ cùng xóm).
Trung xuất viện vào chiều cùng ngày (31.3) và được cán bộ điều tra đưa về Công an H.Bình Tân để tống đạt các quyết định khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.