Vụ 4 bà cháu bị sát hại: 'Con phải sống sao đây?'

25/09/2016 13:05 GMT+7

Tiếng khóc xé lòng trong căn nhà xảy ra vụ thảm án 4 bà cháu bị sát hại ở phường Phương Nam, TP.Uông Bí, Quảng Ninh trong lễ tang sáng 25.9 làm nhiều người bàng hoàng, xót thương.

Sáng 25.9, gia đình chị Vũ Thị Thanh (33 tuổi, trú tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP.Uông Bí) đã tổ chức lễ tang cho 4 người thân bị sát hại tại nhà riêng trong đêm. Ngay từ sáng sớm đã có rất đông người thân, hàng xóm cùng đại diện nhiều cơ quan, đoàn thể đến thắp hương chia buồn cùng gia đình các nạn nhân. 
giet-nguoi-uong-bi
Nhìn di ảnh các nạn nhân xấu số nhiều người không cầm được nước mắt Ảnh: V.N.K
giet-nguoi-uong-bi
Từ sáng ngày 25.9 đã có rất đông người thân, hàng xóm và đại diện các cơ quan ban ngành đến thắp hương chia buồn Ảnh: V.N.K
Trước đó, vào sáng ngày 24.9, chị Thanh đi làm ca trở về nhà phát hiện mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Hát (61 tuổi), con trai Phạm Đình Hưng (9 tuổi), con gái Phạm Thu Hà (8 tuổi) và cháu Vũ Khánh Huyền (3 tuổi, con của chị gái chị Thanh) tử vong
Tại căn nhà 2 tầng xảy ra vụ thảm án, 4 chiếc quan tài xếp dọc phòng khách. Những người dân có mặt tại đám tang bày tỏ sự xót thương cho các nạn nhân xấu số, căm phẫn hung thủ quá tàn ác khi ra tay sát hại người già, trẻ em. 
Trong tiếng kèn trống văng vẳng dọc con ngõ nhỏ dẫn vào căn nhà của chị Thanh, những vành khăn trắng và xen lẫn vòng hoa gửi đến chia buồn cùng những nạn nhân vô tội. Chị Vũ Thị Oanh, con gái bà Hát, khóc ngất khi phải lìa xa những người ruột thịt. “Mẹ ơi, con phải sống sao đây khi mất mẹ, mất các cháu?”, lời kêu than ai oán trong tiếng nấc nghẹn ngào của chị Oanh khiến những vòng tay đỡ chị run lên vì xúc động.
Chị Oanh đi làm ăn ở Trung Quốc mới trở về nhà vào đêm 24.9 sau khi nhận được tin dữ. Người thân của gia đình nạn nhân cho biết, chị Thanh sức khỏe vốn đã yếu không chịu nổi cú sốc quá đau đớn này nên ngất liên tục trong những ngày qua. 
giet-nguoi-uong-bi
Chị Oanh, con gái bà Hát khóc ngất trong đám tang Ảnh: V.N.K
Nhiều người không khỏi bàng hoàng khi tận mắt chứng kiến từng ngóc ngách căn nhà mà 4 mạng người đã bị tước đoạt trong tích tắc. Một người hàng xóm thở dài chia sẻ: “Không biết Thanh sẽ sống ra sao trong căn nhà này khi mất đi những người ruột thịt? Ai đến đây cũng thương tới ứa nước mắt. Chúng tôi chỉ mong công an sớm tìm ra kẻ giết người tàn ác để đền tội”. 
giet-nguoi-uong-bi
Mâm cơm thắp hương đặt tại gian bếp, nơi phát hiện thi thể bà Hát và cháu gái Ảnh: V.N.K
giet-nguoi-uong-bi
Nhiều người chú ý một chiếc liềm dính máu, cho rằng đây là vật gây án Ảnh: V.N.K
giet-nguoi-uong-bi
Mọi người bàng hoàng, thẫn thờ khi nghe tin vụ thảm án Ảnh: V.N.K


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.