Vụ 2 siêu xe Porsche trùng biển: Công bố hình ảnh người lái xe biển giả

Trần Cường
Trần Cường
25/04/2021 13:24 GMT+7

Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) vẫn đang truy tìm người điều khiển chiếc Porsche gắn biển số giả để phục vụ điều tra.

Liên quan đến vụ 2 siêu xe Porsche trùng biển chạm mặt nhau tại Khu đô thị Times City, trưa 25.4, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, người điều khiển chiếc xe gắn biển giả vẫn chưa ra trình diện. Công an Q.Hoàng Mai đã phát thông báo truy tìm người này để phục vụ việc điều tra.

Cận cảnh 2 siêu xe Porsche trùng biển số “chạm mặt” nhau trong khu đô thị Times City

Theo thông báo phát đi, ngày 19.4, Công an Q.Hoàng Mai tiếp nhận tin báo về việc trước sảnh tòa Park 7, Khu đô thị Times City phát hiện 2 chiếc xe ô tô nhãn hiệu Porsche Macan mang biển số giống nhau, 30A-715.10.

Hai chiếc Porsche trùng biển chạm mặt trong khu đô thị

Ảnh CTV

Ngay sau đó, Công an Q.Hoàng Mai đã xuống hiện trường kiểm tra hành chính và tổ chức xác minh. Quá trình làm việc, anh Lê Ngọc Tú điều khiển 1 chiếc Porsche đã xuất trình được các giấy tờ liên quan đến nguồn gốc xe; người điều khiển chiếc còn lại là anh Đặng Văn Luân (31 tuổi, trú phố Khánh, TT.Thanh Sơn, H.Thanh Sơn, Phú Thọ) đã tự ý bỏ đi.
Công an Q.Hoàng Mai xác định, chiếc xe của anh Luân đã bị đục số khung, số máy và gắn biển giả.

Người điều khiển chiếc Porsche gắn biển số giả

Ảnh Công an cung cấp

Để phục vụ công tác điều tra, xác minh đạt kết quả, Công an Q.Hoàng Mai đã niêm phong phương tiên và thông báo truy tìm anh Luân, đề nghị người dân ai phát hiện anh Luân ở đâu báo ngay cho Công an Q.Hoàng Mai để phối hợp giải quyết.
Theo Cục CSGT (Bộ Công an), nếu chủ xe chứng minh được nguồn gốc xe được đăng ký, đăng kiểm đúng quy định, chỉ gắn biển số không do cơ quan có thẩm quyền cấp thì chủ xe sẽ bị xử phạt hành chính với mức phạt từ 4 - 6 triệu đồng, tước bằng lái từ 1 - 3 tháng, tịch thu biển số giả. Ngược lại, nếu chủ xe không chứng minh được nguồn gốc phương tiện thì sẽ bị tịch thu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.