Vụ 2 siêu xe Porsche trùng biển chạm mặt: Ai là chính chủ?

19/04/2021 19:13 GMT+7

Cơ quan chức năng đang tạm giữ 2 siêu xe Porsche để phục vụ điều tra, bước đầu, đã xác định được xe chính chủ.

Liên quan đến vụ 2 siêu xe Porsche trùng biển chạm mặt nhau tại Khu đô thị cao cấp, chiều 19.4, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo Công an Q.Hoàng Mai cho biết, Công an địa phương đã tạm giữ cả 2 phương tiện để phục vụ việc xác minh, điều tra.

Cận cảnh 2 siêu xe Porsche trùng biển số “chạm mặt” nhau trong khu đô thị Times City

“Công an P.Mai Động đang tạm giữ cả 2 phương tiện để phục vụ xác minh. Bước đầu đã xác định được 1 xe chính chủ, 1 xe lôm côm”, vị lãnh đạo nói.

Hai chiếc siêu xe Porsche Macan trùng biển tại Khu đô thị Times City (Hà Nội)

Ảnh CTV

Theo nguồn tin của Thanh Niên, biển số 30A-715.10 được cấp cho xe nhãn hiệu Porsche màu nâu, số loại Macan, số khung CNC1115xxx, số máy WP1ZZZ95ZFLB246xx, đăng ký lần đầu vào tháng 5.2016, do ông N.H.T (trú P.Tân Mai, Q.Hoàng Mai) đứng tên. Đến ngày 12.12.2018, xe được sang tên cho bà T.T.V trú P.Ngã Tư Sở (Q.Đống Đa, Hà Nội).
Trước đó, sáng 19.4, mạng xã hội xuất hiện video, hình ảnh ghi lại cảnh 2 chiếc ô tô Porsche Macan cùng mang biển số 30A-715.10 đỗ trong khuôn viên Khu đô thị Times City (Q.Hoàng Mai, Hà Nội). Hình ảnh này khiến cộng đồng mạng hào hứng, chia sẻ mạnh và mong cơ quan chức năng sớm xác định thật, giả để xử lý theo quy định.

Một chủ xe đã khóa bánh chiếc xe nghi ngờ gắn biển giả và gọi công an đến làm việc

Ảnh CTV

Theo nội dung đoạn video, trong lúc đưa con đi học, một người phụ nữ phát hiện chiếc Porsche Macan giống y hệt xe của mình, từ hình thức đến biển số, chỉ khác màu sơn. Ngay sau đó, người này đã khóa bánh chiếc xe “sinh đôi” lại và báo công an.
Người phụ nữ khẳng định xe của mình là thật, đi đăng kiểm số khung, số máy đều trùng khớp và thắc mắc không hiểu chiếc xe kia đi đăng kiểm như thế nào.
Ngoài ra, theo người phụ nữ này, chị đã từng bị phạt nguội nên rất bức xúc. Chị băn khoăn nếu chiếc xe kia gây ra sự cố thì chị phải chịu hậu quả gì khi trùng biển số?

Cuộc hội ngộ của 2 chiếc Mercedes Benz trùng biển trên phố Hà Nội

Ảnh CTV

Ngoài vụ 2 siêu xe Porsche cùng biển chạm mặt nhau kể trên, trước đó, hồi cuối tháng 2, nhiều người đi đường ngỡ ngàng khi 2 chiếc ô tô Mercedes Benz cùng đời, trùng biển số vô tình gặp nhau trên phố thuộc địa bàn P.Vạn Phúc (Q.Hà Đông, Hà Nội).
Vào cuộc xác minh, Công an Q.Hà Đông đã tạm giữ 1 phương tiện chưa xuất trình được giấy tờ liên quan, nghi gắn biển số giả, để tiếp tục điều tra, xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.