Vụ 131 học viên cai nghiện bỏ trốn: Đã bắt lại được 87 người

14/10/2012 16:39 GMT+7

(TNO) Chiều 14.10, thông báo của Trung tâm chữa bệnh giáo dục lao động xã hội tỉnh Bình Phước (xã Minh Lập, huyện Chơn Thành) cho biết tính đến thời điểm này trung tâm đã bắt đưa về được 87 học viên trốn trại.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, khoảng 21 giờ ngày 12.10, tại trung tâm trên có 131 học viên đang bị cưỡng chế cai nghiện ma túy bắt buộc và tự nguyện đã bất ngờ quậy phá sau đó phá tường rào trốn thoát khỏi trung tâm trong đêm tối

Trao đổi với chúng tôi ông Nguyễn Văn Nhãn - Giám đốc trung tâm kiêm Phó giám đốc Sở Lao động thương binh và xã hội tỉnh Bình Phước cho biết: "Hiện nay, chúng tôi đang kết hợp cùng các lực lượng công của tỉnh Bình Phước truy tìm số học viên đang cai nghiện bỏ trốn mà chưa bắt được. Trước mắt, chưa có kết luận điều tra hành vi sai phạm của từng học viên trốn khỏi nơi học tập, lao động nên chưa có quyết định xử phạt hành chính. Sau khi chúng tôi bắt được một số cá nhân học viên cầm đầu, chắc chắc công an huyện Chơn Thành sẽ khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với một số học viện đang được học tập, lao động tại đây vì hành vi trốn khỏi nơi giam giữ, phá hoại tài sản của Nhà nước, chống người thi hành công vụ...".

Các học viên đang sửa chữa lại phòng ngủ đã hỏng
Các học viên đang sửa chữa lại phòng ngủ đã hỏng

Số thuốc Lào, thuốc là, thuốc Tây gây nghiện và heroin mà trung tâm đã tịch thu của học viên
Số thuốc lào, thuốc lá, thuốc tây gây nghiện và heroin mà trung tâm đã tịch thu của học viên

Tin, ảnh: Xuân Bình

>> Truy bắt 131 học viên trốn trại cai nghiện
>> Khởi tố 4 đối tượng phá cổng cho gần 100 học viên trốn trại
>> Nguy cơ tội phạm tăng từ số học viên trốn trại
>> Hơn 100 học viên trốn trại cai nghiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.