Vợ Trưởng công an xã trộm thanh long ruột đỏ của người khác

20/09/2016 16:41 GMT+7

Bà T. thừa nhận trộm thanh long của người khác. Bà T. có chồng hiện là trung tá - Trưởng công an của một xã thuộc tỉnh Long An; 2 con trai của bà này cũng công tác trong ngành công an.

Ngày 20.9, Chủ tịch UBND xã Phú Ngãi Trị, H.Châu Thành, tỉnh Long An cho biết, công an xã đã lập hồ sơ ban đầu, trả lại số thanh long cho chủ và phạt đối tượng “ăn trộm” vi phạm hành chính số tiền 1,5 triệu đồng. Thời gian chấp hành là 10 ngày khi nhận quyết định của công an.
Đối tượng bị xử phạt là bà T.N.T (48 tuổi), ngụ xã Phú Ngãi Trị.
Theo hồ sơ vụ việc, khoảng 22 giờ ngày 19.9, lực lượng tuần tra của công an làm nhiệm vụ tại khu vực Bờ Sen, nơi hàng trăm héc ta thanh long đang chín rộ, để phòng chống trộm cắp. Lúc đi ngang qua vườn thanh long của bà Nguyễn Thị Thé (57 tuổi), ngụ ấp Bình Trị 1, xã Phú Ngãi Trị, lực lượng tuần tra phát hiện có một phụ nữ đang cắt rất nhiều thanh long ruột đỏ cho vào 2 bao.
Xác định đây không phải là chủ nhân, công an đưa người phụ nữ này về trụ sở lấy lời khai. Người này khai tên T.N.T; 70 trái thanh long trị giá gần 1 triệu đồng là của bà T. đi “cắt giúp”. Tuy nhiên, sau đó bà này thừa nhận trộm của người khác.
Bà T. có chồng hiện là trung tá - Trưởng công an của một xã thuộc tỉnh Long An; 2 con trai của bà này cũng công tác trong ngành công an.
Một lãnh đạo UBND xã Phú Ngãi Trị cho biết thêm, khá bất ngờ về việc làm của vợ trung tá công an vì bà này làm ảnh hưởng đến uy tín của chồng. Bởi từ trước đến nay, mỗi khi địa phương cần vận động kinh phí, chồng của bà T. thường xuyên đóng góp. “Dân ai cũng biết hết và vi phạm phải phạt cho đúng quy định”, vị lãnh đạo này nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.