Vợ phó công an phường tự lập bãi giữ xe trái phép

14/03/2016 15:01 GMT+7

Ngoài việc tự ý thu tiền ô tô đậu trái phép, bà H. còn tự lập ra một bãi giữ xe gắn máy để thu tiền với giá cao.

Ngoài việc tự ý thu tiền ô tô đậu trái phép, bà H. còn tự lập ra một bãi giữ xe gắn máy để thu tiền với giá cao.

Bãi giữ xe trái phép của bà H. ngay khu vực Bến Ninh Kiều - Ảnh: Mai TrâmBãi giữ xe trái phép của bà H. ngay khu vực Bến Ninh Kiều - Ảnh: Mai Trâm
Sáng 14.3, trao đổi với PV Thanh Niên, ông Dương Tấn Hiển, Chủ tịch UBND quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) xác nhận thông tin ban đầu về bãi giữ xe trái phép trên địa bàn quận của vợ một phó công an phường.
Theo đó, chiều 13.3, lực lượng công an địa phương bắt quả tang Nguyễn Văn Hồng (33 tuổi, ngụ thị trấn Ngã Sáu, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang) đang thu tiền đậu ô tô (trái phép) của một du khách trên đường Hai Bà Trưng.
Sau khi được mời về làm việc tại trụ sở công an phường, Hồng khai nhận mình là người làm công cho bà N.T.H. (ngụ P.Hưng Phú, Q.Cái Răng), là vợ của một thiếu tá phó công an phường.
Hồng cho biết mình được bà H. phân công hàng ngày đi thu tiền các ô tô đậu trên các tuyến đường thuộc địa bàn phường nơi chồng bà H. đang làm việc… với giá từ 30.000 -  50.000 đồng/ô tô, sau đó nộp lại cho bà H.
Ngoài việc cho người thu tiền ô tô đậu trái phép, hiện bà H. còn tự lập ra một bãi giữ xe gắn máy ngay trước  một khách sạn ở khu vực Bến Ninh Kiều. Hàng đêm, bà H. cho giăng dây suốt một đoạn đường dài để tự thu tiền giữ ô tô và xe máy với giá cao.
Hiện vụ việc đang được Công an Q.Ninh Kiều tiến hành làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.