Vợ ông Dũng 'lò vôi' lý giải vì sao từng khen ông Võ Hoàng Yên hết lời

Đỗ Trường
Đỗ Trường
16/03/2021 16:06 GMT+7

Chiều 16.3, sau khi nộp đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên đến công an, bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng, còn gọi là Dũng 'lò vôi') đã gặp gỡ báo chí, truyền thông giải thích những vấn đề liên quan đến vụ việc.

Cùng trả lời báo chí, truyền thông với bà Hằng, ông Huỳnh Uy Dũng (tức ông Dũng “lò vôi”) trả lời nhiều câu hỏi và làm rõ hơn những vấn đề liên quan ông Võ Hoàng Yên mà bà Hằng đưa ra.

Vợ của đại gia Dũng "lò vôi" tố học trò ông Võ Hoàng Yên bán phiếu "chui" cho bệnh nhân

Theo bà Nguyễn Phương Hằng, mục đích tổ chức buổi gặp gỡ thông tin cho báo chí "để “nói cho hết” những gì mà mọi người thắc mắc, để kết thúc vụ việc để cho cơ quan pháp luật giải quyết và bà Hằng còn phải làm nhiều công việc kinh doanh khác".

Ông Dũng 'lò vôi' thừa nhận từng ngộ nhận về ông Võ Hoàng Yên

Giải thích về những đoạn clip trên mạng ghi lại cảnh bà Hằng từng khen ông Võ Hoàng Yên hết lời nhưng sau đó lại tố cáo ông Yên, bà Hằng nói: “Lúc đó chồng tôi bị bệnh phổi nên tôi phải “lạy lục” ông Yên để chữa cho chồng tôi. Với tình cảm và sự lo lắng của một người vợ dành cho chồng nên tôi mới phải như vậy.”.
Tuy nhiên, sau đó bà Hằng có cho biết là ông Dũng bị bệnh phổi nhưng "bệnh nhẹ thôi", dù vậy bà vẫn lo lắng và nhờ ông Yên chữa giúp.

Cả trăm người theo dõi buổi gặp gỡ

Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Giải thích thêm về vấn đề này, theo bà Nguyễn Phương Hằng, trước đây ông Dũng từng đi tập thể dục giữa trời nắng sau đó tắm và hút thuốc lá nhiều nên bị... viêm phổi nhẹ. Trong thời gian này, ông Yên đã đến thăm và tặng 6 thang thuốc, lúc đó bà mới biết ông Yên.

Ông Võ Hoàng Yên viết thư xin gửi lại tiền và sổ đỏ cho vợ chồng ông Dũng “lò vôi”

Còn theo ông Huỳnh Uy Dũng, thời điểm đó, ông Võ Hoàng Yên cũng đặt vấn đề về bệnh của ông Dũng có thể dẫn đến ung thư và ông Yên có thể chữa được. Ông Dũng nói: “Sau khi nghe như vậy tôi mới đi đến nhiều bệnh viện uy tín để khám nhưng tôi không có bệnh, nhất là bệnh ung thư”.
Ông Dũng cũng thừa nhận là đã từng ngộ nhận về ông Yên nhưng sau đó đã nhận ra những việc làm không đúng sự thật của ông Yên.

Bà Nguyễn Phương Hằng trả lời các câu hỏi ngay từ lúc vào hội trường

Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Ông Dũng “lò vôi” cũng khẳng định không có quan hệ làm ăn gì với ông Võ Hoàng Yên và cũng không nhờ vả uy tín gì của ông Yên để làm ăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.