Vợ mới sinh mất tích bí ẩn, người chồng lặn lội tìm khắp nơi

06/01/2016 13:00 GMT+7

Trưa 6.1, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết đang phối hợp với gia đình anh Võ Quyết Dũng tìm kiếm chị Nguyễn Thị Hồng Thắm (30 tuổi, vợ anh Dũng), bị mất tích đầy bí ẩn 10 ngày nay.

Trưa 6.1, Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết đang phối hợp với gia đình anh Võ Quyết Dũng tìm kiếm chị Nguyễn Thị Hồng Thắm (30 tuổi, vợ anh Dũng), bị mất tích đầy bí ẩn 10 ngày nay.

Nhà xe, nơi chị Thắm gửi lại chiếc xe máy và mất tích - Ảnh: Phạm Đức
Sáng 6.1, anh Dũng (30 tuổi, trú tại khối 5, phường Bến Thủy, TP.Vinh) cho biết, gia đình vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về vợ của mình.
Theo anh Dũng, chị Thắm mới sinh con được 3 tháng nay, sau khi sinh con được một tháng, chị Thắm bị áp - xe ngực, bị trầm cảm không tiếp xúc với ai nên gia đình đưa ra ngoài Hà Nội điều trị. Sau một tuần điều trị, bệnh tình của chị Thắm thuyên giảm nên gia đình đưa về nhà. 
Ngày 21.12.2015, chị Thắm ra Hà Nội dự đám cưới em gái của chồng, sau đó trở về nhà chồng. Ngày 23.12, anh Dũng chở chị Thắm cùng con nhỏ 3 tháng tuổi về bên ngoại tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh). Sáng 28.12, chị Thắm xin mẹ ruột đi họp cơ quan, rồi lấy xe máy rời nhà và mất tích từ đó.
Bức ảnh mới nhất mà chị Thắm chụp chung hình với con trai đầu - Ảnh: Người nhà cung cấp
“Sáng 28.12, sau khi đưa số tiền hàng 2 triệu đồng cho mẹ, vợ tôi nói với mẹ là đi họp cơ quan nên phải ra ngoài. Đến tối không thấy vợ về nên tôi gọi lên cơ quan của vợ và họ cho biết là không có cuộc họp nào cả nên gia đình mới tá hỏa đi tìm”, anh Dũng buồn bã nói.
Sáng 29.12, trong lúc gia đình anh Dũng tìm ở khu vực núi Dũng Quyết, gần đền thờ vua Quang Trung thì phát hiện chiếc xe mang biển kiểm soát 37B2 - 855.58 của chị Thắm đang đậu ở bãi giữ xe trước cửa đền nên đã tìm khắp khu vực này nhưng vẫn không thấy.
“Đến nay vợ tôi đã mất tích được 10 ngày rồi, mặc dù tôi cùng bạn bè và người thân tìm kiếm khắp khu vực núi Dũng Quyết, các sông, ao, hồ, nhà nghỉ…nhưng đến nay vẫn chưa thấy tung tích gì. Con của tôi còn quá nhỏ, nó đang rất cần mẹ…”, anh Dũng bỏ lửng câu nói rồi nghẹn lại.
Sau khi chị Thắm mất tích, anh Dũng đã gửi đơn lên Công an TP.Vinh và Công an tỉnh Nghệ An yêu cầu được hỗ trợ tìm kiếm nhưng đến nay chị Thắm vẫn biệt vô âm tín.
Anh Dũng (áo Vàng) cùng người thân vẫn đang ngày đêm tìm kiếm tung tích chị Thắm - Ảnh: Phạm Đức
Chị Nguyễn Thị Thảo, nhân viên giữ xe tại đền vua Quang Trung cho hay, khoảng 8 giờ sáng ngày 28.12, một phụ nữ mặc áo khoác màu tím, quần màu xanh vào gửi xe tại đây. Đến tối cùng ngày, chị Thảo không thấy người gửi xe đâu nên đã dắt xe vào cất trong nhà xe.
“Tôi nghĩ chị ấy là khách đến thắp hương nên cũng không để ý gì cả, đến sáng hôm sau khi người nhà đến nhận xe và kể lại sự việc thì tôi mới biết người này đã mất tích”.
Được biết, chị Thắm là nhân viên giám sát Trạm thu phí cầu Bến Thủy 1 và đang trong thời gian nghỉ thai sản. Vợ chồng anh Dũng đã có với nhau hai đứa con, cháu lớn 3 tuổi, cháu nhỏ 3 tháng tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.