Vờ hỏi tìm việc, giật điện thoại của công nhân

Đỗ Trường
Đỗ Trường
08/04/2019 15:45 GMT+7

Cường và Chiến khai nhận đã đến cổng các khu công nghiệp trên địa bàn TX.Bến Cát (Bình Dương) vờ hỏi tìm việc rồi giật điện thoại của công nhân.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ 20 cùng ngày, Tổ tuần tra do thiếu tá Trịnh Minh Tuấn (Phó đội trưởng) làm tổ trưởng tuần tra kiểm soát giao thông trên quốc lộ 13. Khi đến địa phận TX.Bến Cát, tổ tuần tra phát hiện 2 thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao “cắt mặt” xe tải chuyên dụng của CSGT, hướng từ Bình Dương về Bình Phước. Cùng thời điểm này có thêm một số người dân chạy xe máy phía sau tri hô cướp.
CSGT kiểm tra phương tiện của 2 nghi can sử dụng đi cướp giật Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Nghi ngờ 2 người đi xe máy nói trên có hành vi vi phạm pháp luật, thiếu tá Tuấn dùng bộ đàm liên lạc với 2 mô tô của CSGT đang tuần tra phía trước lập tức truy đuổi và chặn bắt.

Khi đến đoạn ngã ba đường rẽ vào KCN Mỹ Phước 2, bất ngờ 2 nghi can quay ngược trở lại chạy về hướng P.Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát). Lúc này, 2 mô tô đặc chủng của CSGT tiếp tục truy đuổi hơn 15 km, đến đường ĐT 741 thuộc P.Chánh Phú Hòa thì bị người ngồi phía sau xe máy dùng nón bảo hiểm và áo khoác cản trở, tấn công lại 2 mô tô của CSGT đang truy đuổi.

Nghi can Chiến cùng tang vật Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Với sự giúp đỡ của người dân, CSGT đã bắt được người ngồi phía sau xe máy khi người này bị kéo ngã xuống đường. Người còn lại tiếp tục điều khiển xe máy bỏ chạy hơn 5 km nữa mới bị CSGT áp bắt gọn.

Tại Công an P.Chánh Phú Hoà, hai nghi can khai tên Phạm Đình Cường (22 tuổi) và Nguyễn Phúc Chiến (32 tuổi, cùng quê ở Nghệ An). Cường và Chiến khai nhận đã đến cổng các khu công nghiệp trên địa bàn TX.Bến Cát (Bình Dương) giả vờ hỏi xin việc và giật 4 điện thoại của công nhân.
Hiện Công an P.Chánh Phú Hoà đã thu giữ 4 điện thoại tang vật và bàn giao 2 nghi can cùng tang vật cho Công an TX.Bến Cát điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.