Vờ đánh cá trên sông Sê Pôn, cụ ông 72 tuổi chở theo 282 kg pháo

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
02/12/2018 16:18 GMT+7

235 hộp pháo lậu được cụ ông 72 tuổi giấu dưới tấm bạt và ngư cụ ở trên 1 chiếc đò máy vượt sông Sê Pôn đã bị lực lượng biên phòng Quảng Trị phát hiện.

Vờ đi đánh cá, cụ ông 72 tuổi chở theo 282 kg pháo lậu
Lúc 23 giờ đêm 1.12, tổ tuần tra của Đồn biên phòng quốc tế Lao Bảo (H.Hướng Hóa) phối hợp với Đội đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ chỉ huy BĐBP Quảng Trị) đã tổ chức mật phục tại bến đò thuộc khóm Vĩnh Hoa (TT.Lao Bảo, H.Hướng Hóa).
Pháo hoa ngụy trang dưới tấm bạt và ngư lưới cụ ẢNH: MẠNH HÙNG
Lúc này, 1 chiếc đò máy vượt sông Sê Pôn từ Lào và cập bến phía Việt Nam, tổ trinh sát đã ập ra bắt giữ người lái là ông Nguyễn Quang (72 tuổi) cùng vợ là bà Trương Thị Miến (62 tuổi, cùng trú khóm Duy Tân, TT.Lao Bảo).
Một thanh niên khác cũng có mặt trên đò là Nguyễn Ngọc Cường (25 tuổi, trú thôn Nam Xuân Đức, xã Tân Thành, H.Hướng Hóa). Hàng hóa trên đò là 235 hộp pháo lậu (tổng trọng lượng 282 kg). Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vụ việc, đưa người, tang vật, phương tiện về Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo để xử lý.
Tại đây, ông Quang và bà Miến thừa nhận hành vi sử dụng đò máy để buôn pháo lậu trong khi Cường khai nhận được thuê để bốc vác số pháo trên.
Ông Quang, bà Miến và Cường cùng số pháo lậu tại cơ quan chức năng. ẢNH: MẠNH HÙNG
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.