Vợ chủ gỗ bị bắn: Khởi tố vụ án, 6 bị can, truy nã kẻ cầm đầu

21/04/2016 18:41 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum đã bắt tạm giam 2 tháng đối với 5 nghi can, ra lệnh truy nã người được cho là cầm đầu tên Nguyễn Văn Khanh.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum đã bắt tạm giam 2 tháng đối với 5 nghi can, ra lệnh truy nã người được cho là cầm đầu tên Nguyễn Văn Khanh.

Liên quan đến việc mâu thuẫn làm ăn, dùng súng bắn chết người ở làng Iêk, xã Bờ Y, H.Ngọc Hồi (Kon Tum) vào đêm 15.4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum ngày 21.4 đã khởi tố vụ án, khởi tố 6 bị can về hành vi "giết người" và "gây rối trật tự công cộng".
Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum đã bắt tạm giam 2 tháng đối với 5 nghi can, ra lệnh truy nã người được cho là cầm đầu tên Nguyễn Văn Khanh (hay gọi là Trứ), đã kéo đồng bọn đến nhà đánh ông Nguyễn Thanh Tú (40 tuổi) và bắn chết bà Phạm Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Tú) ở làng Iêk.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum cũng tiến hành khám xét nhà Khanh ở thôn Ngọc Hải, xã Bờ Y, thu giữ 3 khẩu súng, gồm: 2 khẩu dạng bút và 1 súng rulo.
Như Thanh Niên đã đưa tin, vào đêm 15.4, gia đình ông Nguyễn Thanh Tú đang ăn cơm trong nhà thì có một nhóm côn đồ kéo đến sân quát tháo, "lệnh" ông Tú ra ngoài nói chuyện. Ông Tú ra ngoài thì bị tên Khanh đánh nên chạy trốn.
Bà Hồng thấy chồng bị đánh nên mở cửa đi ra ngoài thì bị Khanh rút súng bắn vào mạng sườn, khi đưa đi cấp cứu thì tử vong. Sau khi bắn bà Hồng xong, Khanh còn nổ thêm 2 phát súng thị uy nữa mới kéo cả bọn bỏ trốn.
Thông tin ban đầu cho hay, đây là vụ mâu thuẫn làm ăn từ tranh giành gỗ từ Lào và Campuchia nên xảy ra việc thanh toán lẫn nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.