Vợ chồng Phú Lê bị Công an TP.Hà Nội bắt giữ

06/08/2020 16:51 GMT+7

Công an TP.Hà Nội vừa phối hợp với các bên liên quan bắt giữ vợ chồng Phú Lê để phục vụ công tác điều tra.

Chiều 6.8, một nguồn tin của Thanh Niên cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.Hà Nội vừa phối hợp với Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức bắt giữ vợ chồng Phú Lê.
Theo nguồn tin, khoảng 8 giờ 30 tối 5.8, các chiến sĩ đã tổ chức bắt giữ Phú Lê và Thúy Kiều (vợ Phú Lê) trên địa bàn P.Hoàng Văn Thụ (Q.Hoàng Mai). “Quá trình bắt giữ diễn ra nhanh chóng, có thể cặp vợ chồng này liên quan đến một vụ cố ý gây thương tích”, nguồn tin cho hay.

Chân tướng vợ chồng Phú Lê - Giang hồ mạng vừa bị công an bắt giữ

Phú Lê được biết đến là một ca sĩ, diễn viên nghiệp dư, có nhiều bài hát nói về mẹ, tình nghĩa anh em giang hồ và những phim ngắn có nội dung đánh nhau, bạo lực được một bộ phận giới trẻ “phát cuồng”.

Chị Trần Thị Đào chăm sóc người thân tại bệnh viện

Ảnh Trần Đào

Trước đó, phản ánh tới Thanh Niên, hot girl xăm trổ Đào Chile (tên thật là Trần Thị Đào, 30 tuổi, quê tại xã Hồng Hà, H.Đan Phượng, Hà Nội) cho biết gia đình chị vừa bị một nhóm xã hội đến tận nhà hành hung, khiến bà Nguyễn Thị Nga (69 tuổi, mẹ chị Đào) và bà Nguyễn Thị Bé (67 tuổi, em gái bà Nga) bị thương, phải nhập viện điều trị.

Vợ chồng Phú Lê tội chồng thêm tội, bị điều tra thêm hành vi gây rối trật tự công cộng

Theo chị Đào, chị và vợ chồng Phú Lê (trú tại P.Tân Mai, Q.Hoàng Mai, Hà Nội) quen biết nhau khi thực hiện một sản phẩm hài Tết 2017. Sau đó, chị Thúy Kiều (vợ Phú Lê) nhiều lần mời hot girl xăm trổ về nhà để quảng bá sản phẩm cho mình.
Sau thời gian hợp tác, chị Đào tách ra làm riêng thì bị vợ Phú Lê nói xấu, gây ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.
Bức xúc về điều này, ngày 18.7, chị Đào đã phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân để nói ra những suy nghĩ, thắc mắc của mình tại sao lại bị đối xử như vậy thì ngay trong tối 18.7, chị Thúy Kiều đã huy động đàn em đến tìm gặp chị Đào đe dọa, xúc phạm và treo thưởng ai đánh chị Đào sẽ được 20 triệu đồng.

Người thân chị Trần Thị Đào điều trị tại bệnh viện

Ảnh Trần Đào

Không chấp nhận cuộc hẹn gặp để nói chuyện hòa giải của chị Đào, vợ chồng Phú Lê cử đàn em khủng bố tin nhắn, điện thoại nhằm đe dọa và truy tìm để hành hung.

Vợ chồng Phú Lê bị Công an thành phố Hà Nội bắt giữ

Trưa 3.8, một nhóm người lạ mặt đi 1 ô tô, 2 xe máy về cụm 9 (xã Hồng Hà, H.Đan Phượng) tìm vào nhà mẹ đẻ chị Đào để vờ mua chó. Khi bà Bé bước ra thì lập tức bị các đối tượng dùng tuýp sắt vụt liên tiếp vào người.

Camera ghi lại hình ảnh người lạ mặt vào hành hung người thân hot girl Đào Chile

Ảnh Trần Đào

Tiếp đó, nhóm người thấy bà Nga bước ra liền hỏi “có phải mẹ con Đào Chile không”. Vừa dứt câu “phải, có chuyện gì thế các anh?”, thì bà Nga cũng bị vụt liên tiếp vào người.
Theo chị Đào, sau khi hành hung mẹ và dì, các đối tượng nói “mày về nói với con Đào là đừng lôi tên anh chị tao ra không chết mẹ chúng mày đấy”, rồi nhóm này bỏ đi. Hai nạn nhân cũng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

"Hot girl xăm trổ" Đào Chile là ai, có xích mích gì với vợ chồng Phú Lê?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.