Vợ chồng ông Dũng 'lò vôi' tố cáo Võ Hoàng Yên: Ông Yên xin trả tiền

07/03/2021 09:30 GMT+7

Ông Võ Hoàng Yên viết thư gửi đến nhà riêng cho vợ chồng ông Dũng 'lò vôi' và bà Phương Hằng xin trả lại tiền, nhưng vợ chồng ông Dũng cho rằng sẽ không thỏa hiệp.

Liên quan vụ bà Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Huỳnh Uy Dũng, tức Dũng "lò vôi" - Chủ tịch Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đại Nam, Bình Dương) tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, ngày 7.3 bà Phương Hằng xác nhận với PV Thanh Niên việc ông Yên viết thư xin trả lại tiền mặt hoặc quyền sử dụng đất.

Ông Võ Hoàng Yên viết thư xin gửi lại tiền và sổ đỏ cho vợ chồng ông Dũng “lò vôi”

Thư xin trả tiền của ông Yên gửi cho vợ chồng ông Dũng "lò vôi"

Ảnh: bà Hằng cung cấp

Theo đó, thư của ông Yên, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng và bà Phương Hằng nhận được vào tối 6.3. Còn thư được ghi ngày viết là 5.3.
Cụ thể thư ông Yên viết có nội dung: "Số tiền mà anh chị đưa tặng cho tôi trong việc xã hội từ thiện, anh chị thấy không đồng ý khoản nào hoặc phải trả lại hết cho anh chị thì lương y Võ Hoàng Yên tôi đây xin hoàn trả toàn bộ bằng tiền mặt hoặc quyền sử dụng đất...".

Cha vợ cũ của ông Võ Hoàng Yên nói đã trả vợ ông Dũng Lò Vôi 12 tỉ đồng

Cũng theo nội dung thư, thì trước đó ông Yên đã gửi vào tài khoản trả lại cho bà Hằng 20 tỉ đồng tiền mặt và chuyển quyền sử dụng căn nhà trị giá 18 tỉ đồng.
Nói về việc ông Yên xin trả tiền, bà Phương Hằng cho rằng, không thỏa hiệp với ông Yên. "Nếu tôi thoả hiệp với ông Yên, vụ việc khép lại, thì sẽ còn người bị ông lừa đảo. Tôi đã nộp đơn tố cáo ông Võ Hoàng Yên vì hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản đến cơ quan công an. Nên để cơ quan công an làm rõ", bà Hằng nói.
Như Thanh Niên đã thông tin, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng, bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo. Ngày 2.3, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng đã có cuộc làm việc với ông Võ Hoàng Yên và đại diện Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam tại TP.HCM. Tại buổi làm việc này, ông Yên đã giải thích về số tiền vợ chồng ông Dũng ủng hộ lũ lụt và ông Yên khẳng định không lừa đảo, không lấy tiền của vợ chồng ông Dũng.

Tranh cãi nảy lửa khi vợ chồng đại gia Dũng “lò vôi” gặp ông Võ Hoàng Yên

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.