Vợ chồng một đại úy công an vỡ hụi hơn 5 tỉ đồng

04/10/2016 20:00 GMT+7

Chiều 4.10, thượng tá Nguyễn Chí Dũng, Phó trưởng Công an H.U Minh (Cà Mau) xác nhận, đang tiếp nhận, xử lý vụ vỡ hụi do Nguyễn Cẩm Mơ làm chủ.

Thượng tá Dũng cũng cho biết, theo điều tra ban đầu thì con số mất cân đối trong đường dây hụi do Mơ làm chủ lên đến hơn 5 tỉ đồng.  
"Vợ chồng Mơ (chồng của Mơ là một đại úy đang công tác tại Công an H.U Minh - PV) đã thừa nhận việc này. Hiện chúng tôi xác minh làm rõ, phân tích cái nào dân sự, cái nào hình sự khi đó mới có hướng xử lý”, thượng tá Dũng nói. 
Theo thông tin ban đầu, bà Nguyễn Cẩm Mơ đã đứng ra tổ chức nhiều dây hụi có giá trị lớn, nhiều hụi viên tham gia. Trong đó người chơi đa phần là các tiểu thương ở thị trấn U Minh. Ban đầu, Mơ chung chi tiền sòng phẳng sau khi tay em hốt hụi, và tổ chức mua lại nhiều chân hụi với lãi suất cao.
“Tuy nhiên, đến ngày 31.8 vừa qua Mơ không đi gom hụi như mọi ngày. Điều bất thường này khiến nhiều người lo lắng kéo đến nhà thì thì mới vỡ lẽ cớ sự. Có người bị giật trên 800 triệu, có người trên 500 triệu, có người trên 400 triệu, riêng bản thân tôi trên 400 triệu đồng”, bà Lê Thị Hoa, ngụ khóm 4, thị trấn U Minh nói. 
Trước đó ngày 19.1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau khởi tố, ra lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với bà Lê Bé Chính (52 tuổi, tự Chính Hụi, ngụ ở thị trấn U Minh) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Cơ quan Công an xác định, bà Chính là chủ nhiều dây hụi ở H.U Minh với các huyện lân cận sau đó bỏ trốn khỏi địa phương. Tổng số tiền cơ quan chức năng xác định bà Chín giật của các hụi viên khoảng 30 tỉ đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.