Vợ chồng mới đính hôn nhảy đập tự tử: Bị 'bỏ bùa' lừa mất 2,6 tỉ đồng?

Mạnh Cường
Mạnh Cường
21/09/2021 15:21 GMT+7

Nguyên nhân ban đầu vụ hai vợ chồng mới đính hôn ở Quảng Nam nhảy đập tự tử được cho là bị 'bỏ bùa' lừa mất 2,6 tỉ đồng nên cả hai nghĩ quẩn.

Chiều nay 21.9, UBND H.Đại Lộc (Quảng Nam) cho biết liên quan đến vụ vợ chồng mới đính hôn nhảy đập tự tử, trong lá thư tuyệt mệnh để lại có nội dung gửi lời xin lỗi đến hai bên gia đình và tiết lộ trong lúc làm ăn bị thầy "bỏ bùa" lừa mất 2,6 tỉ đồng.

Như Thanh Niên Online đã thông tin, khoảng 9 giờ sáng nay thi thể của 2 nạn nhân là anh Trịnh Rin (26 tuổi, ở xã Đại Tân) cùng vợ đính hôn là chị Nguyễn Thị Kim Vương (25 tuổi, ở xã Đại Thạnh, cùng H.Đại Lộc) đã được tìm thấy và bàn giao cho người nhà đưa về an táng.

Trước đó, khoảng 21 giờ tối qua 20.9, người dân địa phương phát hiện tại đập Khe Tân (xã Đại Thạnh) có một xe máy, điện thoại di động, 2 đôi dép và ví đựng tiền (bên trong có hơn 3 triệu đồng) nhưng không thấy người...

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân trình báo UBND xã Đại Thạnh hỗ trợ tìm kiếm. Qua xác minh, những vật dụng để lại hiện trường là của anh Rin và chị Vương. Anh Rin và chị Vương vừa mới đính hôn, do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên chưa tổ chức đám cưới.

Những thông tin hé lộ ban đầu cho thấy có một số uẩn khúc khiến đôi vợ chồng mới đính hôn này nghĩ quẩn, chủ yếu liên quan đến vấn đề kinh tế.
Bức thư tuyệt mệnh để lại khá ngắn: "Con xin lỗi ba mẹ hai bên. Kiếp này không báo hiếu được hẹn kiếp sau! Xin được chôn chung. Tại hai đứa con ngu nên bị ông thầy bỏ bùa lừa mất 2,6 tỉ đồng. Giờ nợ nần chồng chất, hai con không đủ khả năng trả nên chọn cách ra đi. Mong mọi người xí xóa để con và vợ ra đi thanh thản".
Tuy nhiên, vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể về chuyện họ bị "bỏ bùa" và bị lừa mất 2,6 tỉ đồng. Vụ việc liên quan đến đôi vợ chồng đính hôn nhảy đập tự tử ở H.Đại Lộc hiện vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.