Vợ chồng Đường 'Nhuệ' và đàn em đánh người dù không có mâu thuẫn

Lê Tân
Lê Tân
14/07/2020 06:37 GMT+7

Theo cơ quan chức năng, Đường 'Nhuệ' và đồng bọn không có mâu thuẫn với anh Trịnh Ngọc Anh; không được vợ chồng anh Trần Anh Tuấn nhờ giải quyết mâu thuẫn nhưng vẫn cố tình ép người này đến nhà để hành hung.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình vừa có kết luận điều tra vụ vợ chồng Nguyễn Xuân Đường (tức Đường “Nhuệ”, 49 tuổi, ngụ P.Kỳ Bá, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) cùng đàn em hành hung phụ xe Trịnh Ngọc Anh (26 tuổi, nhân viên nhà xe Phúc Cường, tỉnh Thái Bình).

Trùm xã hội đen Đường Nhuệ xuất hiện trong phiên tòa xử nạn nhân của mình vào tháng 5.2020

Theo kết luận điều tra, sáng 30.3, anh Trịnh Ngọc Anh nhận 1 gói tài liệu mà anh Trần Anh Tuấn (46 tuổi, đang ở Thái Bình) gửi để giao cho chị Trần Việt Vân (35 tuổi, ở Hà Nội, vợ anh Tuấn). Quá trình giao tài liệu, giữa anh Trịnh Ngọc Anh và chị Vân có xảy ra cãi vã. Biết chuyện, anh Trần Anh Tuấn (đang ở nhà Đường “Nhuệ”) gọi cho anh Trịnh Ngọc Anh hỏi về sự việc, thì Đường “Nhuệ” lấy điện thoại của anh Tuấn và xưng mình là Đường “Nhuệ”, nhưng anh Trịnh Ngọc Anh không tin.
Sau đó, Đường “Nhuệ” dùng điện thoại của mình gọi cho anh Trịnh Ngọc Anh, yêu cầu anh này khi về Thái Bình phải đến xin lỗi. Tối 30.3, anh Trịnh Ngọc Anh về đến Thái Bình và được anh Phạm Văn Quang (42 tuổi, người điều hành nhà xe Phúc Cường) đưa đến nhà Đường “Nhuệ”.
Tại đây, anh Trịnh Ngọc Anh bị đưa lên tầng 2 và bị Nguyễn Thị Dương (tức Dương “Đường”, vợ Đường “Nhuệ”), Nguyễn Đức Mạnh (28 tuổi, ngụ tổ 6, P.Bồ Xuyên, TP.Thái Bình), Phạm Xuân Hòa (44 tuổi, ngụ xã Minh Quang, H.Vũ Thư, tỉnh Thái Bình), Phạm Xuân Hòa (34 tuổi, ngụ TT.Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) và Phạm Ngọc Quý (17 tuổi, ngụ H.Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) đánh. Kết quả xét nghiệm thương tích sau đó cho thấy anh Trịnh Ngọc Anh mất 14% sức khỏe.

Trùm xã hội đen Đường Nhuệ cho rằng mình “bị gài bẫy, đưa vào tròng”

Theo cơ quan chức năng, Đường “Nhuệ” và đồng bọn không có mâu thuẫn với anh Trịnh Ngọc Anh; không được vợ chồng anh Trần Anh Tuấn nhờ giải quyết mâu thuẫn nhưng vẫn cố tình ép người này đến nhà để hành hung. Đây là hành vi coi thường pháp luật, có tính chất côn đồ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.