Vợ chồng chủ tiệm cầm đồ chết bất thường tại nhà riêng

22/05/2016 18:23 GMT+7

Sáng 22.5, người dân phát hiện anh Nguyễn Công Xuân (28 tuổi, ngụ tại thôn Trung Sơn, xã Tĩnh Hải, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa ), chủ một tiệm cầm đồ và vợ là chị Lê Thị Linh (21 tuổi) chết bất thường tại nhà riêng.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Tĩnh Hải (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) xác nhận thông tin này và cho biết, chị Linh tử vong khi đang mang thai ở tháng thứ 7.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 11 giờ trưa nay (22.5), một số người dân thôn Trung Sơn đến nhà tìm anh Xuân, nhưng không ai mở cửa. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, mọi người đã tìm cách mở cửa vào nhà thì phát hiện anh Xuân đã chết trong tình trạng lưng bị cháy sém, nằm dưới đất; chị Linh chết trong tình trạng bị sùi bọt mép, nằm trên giường. Trong phòng có mùi hóa chất rất khó chịu.

tin liên quan

Tử hình kẻ sát hại vợ chồng chủ tiệm cầm đồ
Ngày 25.9, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử các bị cáo trong vụ giết hại dã man vợ chồng chủ tiệm cầm đồ tại H.Đông Sơn, gây chấn động dư luận đầu tháng 6.2014.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã triển khai lực lượng tới hiện trường, phối hợp cùng Công an huyện Tĩnh Gia và chính quyền địa phương tiến hành điều tra vụ việc.
Đến 16 giờ cùng ngày, cơ quan pháp y vẫn đang tiến hành giải phẫu tử thi để xác định nguyên nhân gây ra cái chết cho đôi vợ chồng trẻ này.
Vợ chồng anh Xuân mới cưới nhau được hơn 1 năm và làm nghề cầm đồ ở địa phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.